Nước Hoa Chính Hãng Coco Mademoiselle Intense 100ml

5.0
2 Đánh Giá
23 Đã Bán
148.500 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:36 CH

ĐÓN XUÂN 2021 CÙNG VERSACE
Nhận ngay quà tặng mẫu thử nước hoa nam (10ml) của hãng Versace khi mua 2 sản phẩm từ ngày 16/12/2020 đến ngày 31/12/2020.
Quý khách mua hàng vui lòng nhập mã “VERSACE10” vào phần tin nhắn để được nhận quà tặng

Những làn hương trên cơ thể là vũ khí tối thượng cho sự quyến rũ của phái đẹp. Chẳng giống như đồ makeup họa mặt, nước hoa lưu giữ những dấu ấn khó phai trong lòng người đối diện.

So với những cô nàng tiểu thư ngọt ngào, điệu đà thì một quý cô thanh lịch mang nét quyến rũ chẳng hề kém cạnh trong mắt các chàng trai. Coco Mademoiselle là dòng nước hoa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiêu kỳ, tạo bạo và tự tin đó. Xức Chanel Coco Mademoiselle là lập tức khiến bao người say mê.

Chanel Coco Mademoiselle Intense 100ml có 3 tầng hương vô cùng rõ nét. Đầu tiên là hương trái cây thanh mát, trẻ trung của cam Bergamot, của cam đỏ và chanh vàng. Đến hương giữa, mọi thứ ngả về hương hoa – một giai điệu kinh điển mà Chanel thường “hòa ca”. Có nhài thơm nồng nàn, có hoa hồng quyến rũ, vậy thôi cũng tạo nên điểm nhấn riêng biệt của nước hoa Cocol Mademoiselle Intense 100ml. Ở hương cuối, cô đọng lại là xạ hương, hoắc hương, đậu tonka, vani.
Tựu chung lại, có thể đánh giá trên thang điểm về em nó như sau:

Thiết kế: 10/10
Mùi hương: 9/10
Độ tỏa hương, bền mùi: 9,5/10
Tính linh hoạt: 8/10 (nên dùng vào mùa thu, xuân, đông)

Etude Huose cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm Shop, Etude Huose cam kết bán hàng chuẩn auth, nói không với hàng fake hàng kém chất lượng. Tất cả sản phẩm bên shop đều được bảo hành đổi trả trong vòng 3 ngày nếu quý khách không hài lòng. Xin vui lòng không sử dụng sản phẩm để nhận được chính sách bảo hành của Shop.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ !!!

Speacial thanks!
⁂➻❥︵ئJuna➻❥, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

⁂➻❥︵ئJuna➻❥

Tham gia: 29-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ