+𝘊𝘩𝘰𝘰 𝘗𝘦𝘳𝘧𝘶𝘮𝘦+ [NEW] Nước hoa DlPTYQUE TAMDAO EDT 5ml/10ml/20ml

5.0
16 Đánh Giá
154 Đã Bán
171.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 12:38 CH

Hương gỗ cho mùa hè. Ngửi một lần, nhớ cả đời. Chai nước hoa mà gần như tất cả những người sành mùi hương đều yêu thích.

Ngay cả khi chưa biết TAMDAO chính là Tam Đảo, nếu gu của bạn là gỗ, bạn sẽ thích mùi hương này. TAMDAO chủ đạo sandalwood, gỗ đàn hương. Cơ bản đàn hương thơm nhẹ nhàng, không khét, không ngọt mà lại tươi không gợi sự ẩm ướt. Gỗ đàn hương ngửi kem kem, rất thảnh thơi và vững chãi. Tôi thích gỗ và khi TAMDAO trên tay tôi, mùi hương mát lạnh tựa sương sớm, sảng khoái vô cùng. Cổ tay thấm đẫm lạnh toát, bỗng thấy mình như đứng nép sát vào bức tường đá vững chãi và cổ kính. Trên đó còn phủ lớp sương đêm thanh khiết mát lạnh.

Theo ý kiến cá nhân của mình, TamDao Edt tươi tắn và ướt át hơn. Hợp với những người yêu sự tự do, phóng khoáng, nhiều năng lượng và thích xê dịch. Mùi hương tươi non, thơm phức, yêu đời và vô cùng chất.

Chai nước hoa Pháp mang cái tên rất Việt. Ngầu từ hình thức đến nội dung, không thử thì phí lắm.

Choo Perfume cam kết cung cấp những dòng nước hoa chính hãng.
Chúng mình luôn tích cực tìm tòi và mang đến nhiều loại nước hoa độc đáo trên thị trường.
Đặc biệt, giúp bạn có những trải nghiệm mùi hương thú vị.

CHÚ Ý: Vì sản phẩm là dạng chai chiết tiện dụng cho cuộc sống hằng ngày. Khi nhận hàng, bạn đừng quá bất ngờ vì nó không như ảnh nhé! Tụi mình chiết từ chai gốc ra hết đó ạ.
Những loại chai chiết nhỏ nhỏ xinh xinh vừa tiện dụng, giá cả lại hợp lý. Các bạn có thể dễ dàng thay đổi mùi hương trên cơ thể của mình nữa. Qúa tuyệt luôn !!

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ