✨Mun✨Nước Hoa mẫu thử D&G 03 L'Imperatrice DOLCE & GABBANA (5ml/10ml/20ml)

5.0
17 Đánh Giá
379 Đã Bán
110.500 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 23/07/2021 lúc 07:35 SA

D&G ANTHOLOGY 3 L’IMPERATRICE EDT
Một ngày đầu đông có lẽ không phải là dịp thích hợp để dùng L’imperatrice. Tuy nhiên tiết trời ảm đạm khiến tôi cần tìm thứ gì đó có thể “pick me up” (làm mình tươi tỉnh lên chút).

L’imperatrice gợi tôi nhớ về những ngày nắng hiếm hoi ở Anh, khi bạn bè xúng xính váy áo ra công viên trải báo ngồi tắm nắng, tán chuyện. Ở đất nước sương mù nơi quanh năm suốt tháng trời âm u – lạnh lẽo – mưa gió thì nắng là một thứ xa xỉ. Không có nắng, bạn sẽ luôn thấy buồn, mệt mỏi, lờ đờ như thiếu ngủ, stressed, mặt mày cau có. Có nắng, tự nhiên thấy tràn trề năng lượng, hạnh phúc, yêu đời, miệng cười nói, ăn cũng thấy ngon miệng hơn.Và thế là… cứ mỗi lần cần chút nắng, tôi lại xịt L’imperatrice. Không phải là một người thạo về nước hoa…tôi không đọc được các notes, nhưng tôi muốn gọi tên thứ mùi hương đó theo cách của tôi. L’imperatrice mang đến hương thơm của quả ổi đào chín mềm đã được gọt vỏ cẩn thận. Không một chút chát, L’imperatrice ngọt dịu dàng. Sau 30′ hương ổi chín nhường cho một mùi fresh (tươi?) hơn của trái kiwi. Len lỏi đâu đó bạn có thể thấy hương thanh mát của dưa hấu đỏ mọng nước.

L’imperatrice không chỉ cho tôi chút nắng, em còn làm tôi bỗng dưng thấy mình trẻ ra. Em là một cô gái tinh nghịch tràn đầy năng lượng nhưng cũng hết sức dịu dàng. Và em chỉ đến vào những ngày nắng rực rỡ… Khi em đến tôi bỗng thấy lòng mình ấm áp, một niềm vui nhẹ nhàng lan toả, không gian như sáng bừng lên, từ em như có một thứ ma lực kì diệu thu hút mọi ánh nhìn. Khi em đi tôi không thấy buồn, chỉ mỉm cười cảm ơn vì em đã đến. Những gì em để lại là cảm giác bình yên của hương chanh quyện với xạ hương – đơn giản mà thân quen. Một thời gian sau em không đến, tôi bỗng thấy lòng nguội lạnh và nhớ em da diết.

Mùa đông ảm đạm năm đó tôi cầu cứu em quá nhiều lần, đến mức cô bạn thân rỉ tai hỏi “Is this your signature scent?”. Có lẽ tôi không biết rằng, em chính là tôi?!

#nuochoachiet #mauchietnuochoa
#nuochoanu #nuochoahong #nuochoatester #nuochoaxachtay #Nuochoacaocap #nuochoaxachtaychinhhang #nuochoamini #nuochoacham #Nuochoagiare #nuochoagiorgioarmani #nuochoa #perfume #tester #nuochoachinhhang
#dolcegabbana #dolceandgabbana #limperatrice #dolce #nuochoachinhhang #nuochoa #nuochoanu

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini