✨Mun✨ Nước Hoa Narciso EDP (Narciso trắng) Test 5ml/10ml/20ml

5.0
7 Đánh Giá
139 Đã Bán
105.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:52 CH

Nếu bạn là một người con gái nữ tính còn đang phân vân chọn loại nước hoa nào thì có lẽ Narciso Rodriguez Narciso EDP sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Narciso Rodriguez Narciso EDP mang đến cho bạn một hương thơm dịu dàng nồng nàn khó cưỡng. Cùng với đó là một thiết kế vô cùng tinh tế đến từ Narciso Rodriguez tạo nên vẻ đẹp và sự nổi tiếng của dòng nước hoa này.

Narciso Rodriguez Narciso EDP bắt đầu với hương hoa hồng trắng và hương hoa sơn chi thơm dịu ngọt. Khiến ta như lạc và thế giới đầy hương thơm và màu sắc của các loài hoa. Những hương hoa này tuy thơm nhưng có chút thanh tao, làm mùi hương dịu dàng chứ không gắt, không quá mạnh mẽ. Tạo sự dễ chịu cho người sử dụng.

Tiếp theo đó là sự tinh tế khi Narciso Rodriguez Narciso EDP chọn mùi xạ hương giúp tăng thêm hương vị cho mùi hương đầu, làm nổi bật hương thơm, mang chút nồng nàn, vừa dễ chịu vừa lôi cuốn.

Và cuối cùng với hương thơm từ gỗ tuyết tùng và hương bài, mang đến sự dịu dàng, thanh tao, thuần khiết của thiên nhiên. Đến đây, mùi hương Narciso Rodriguez Narciso EDP như được chuyển dần sang sự dễ chịu, ấm áp. Đó chính là sự tinh tế của người pha chế hương thơm này.
----------------------
Hương đầu: Hoa hồng trắng, Hoa sơn chi,
Hương giữa: Xạ hương,
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Gỗ tuyết tùng Virginia 2, Cỏ hương bài

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ