💕Mun💕> Nước Hoa Dung Thử Tom Ford Neroli Portofino 5ml/10ml/20ml

5.0
6 Đánh Giá
234 Đã Bán
160.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 11:40 SA

Mùi hương iconic nhất trong bộ sưu tập Private Blend đắt đỏ của Tom Ford, hoá ra lại là một mùi tưởng rất đỗi giản đơn, công thức nền tảng Cologne đơn giản. Nhưng tại sao người ta phải mải mê đắm say lấy mùi hoa Cam Citrus này như điếu đổ. Tới nỗi Tom Ford cũng không ngần ngại "vắt chanh" khách hàng của mình bằng cách ra đủ line up Body Care của Neroli Portofino?
Là một mùi Cologne, nhưng Tom Ford khéo léo lồng ghép những quan điểm, sự tài tình của mình vào trong Neroli Portofino, hoa Cam, ẩn hiện những nét điệu đàng của hoa Nhài, bừng nắng của Aldehyde. Dry down biến chuyển 180 độ khi citrus biến mất sạch, để lại vương vấn những cánh hoa trắng ngọt ngào trên nền da thịt Hổ Phách ấm áp. Có những người (bao gồm cả mình) thích dry down của Neroli Portofino, và đều chung quan điểm rằng nó như mùi của da dẻ của người con gái mới tắm xong, mơn mởn, thanh thoát và đầy gợi cảm.
Neroli Portofino cũng xoá bỏ luôn một định kiến trong nước hoa về mùi mùa hè, không nhất thiết mùi mùa hè ngửi phải ra hương biển, hương nước aquatic như cách Acqua di Gio hay Bvlgari Aqva đã làm mưa làm gió bao nhiêu năm nay. Thả lỏng bản thân, như cặp đôi đang yêu nhau chạy xe dọc theo con đường eo biển ở làng chài Portofino, nơi những tán lá xanh rì bên đường lấp ló màu nắng của hoa Cam...

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam