[Mua ngay ] Nước hoa YSL L'homme Sport 5ml/10ml/20ml

5.0
15 Đánh Giá
284 Đã Bán
180.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 11:52 SA

Hương Đầu: Cam Bergamot, Hương An-đê-hít, Cỏ đuôi ngựa
Hương giữa: Hương gỗ, Ngò thơm
Hương cuối: Hổ phách, Gỗ tuyết tùng"

Điểm tốt: Một phiên bản mới của dòng nước hoa L'Homme của thương hiệu Yves Saint Laurent với một phong cách thể thao hiện đại và năng động dành cho nam giới.

Chưa tốt: Hương thơm của các nốt hương tươi mát khiến cho nước hoa không thích hợp trong thời tiết mát lạnh của mùa thu và đông. Hương thơm cũng có nét chững chạc, có thể không thích hợp với giới trẻ.

Tổng quan: Nước hoa L'Homme Sport của thương hiệu Yves Saint Laurent được tung ra vào năm 2014 là một chai nước hoa thuộc dòng hương gỗ thơm dành cho nam giới và được tinh chế bởi Anne Flipo và Juliette Karagueuzoglou. Hương thơm của nước hoa được giới thiệu là một mùi hương "không có gì có thể ngăn cản được", bùng nổ với năng lượng và kể về một người đàn ông luôn sẳn sàng hành động. L'Homme Sport của Yves Saint Laurent có thể được xem như một nguồn sức mạnh đầy táo bạo với những sự kích thích đầy sảng khoái. Chì cần một ít nước hoa lên các điểm xung của cơ thể là bạn đã có một mùi hương tràn trề năng lượng và sẽ khiến những người xung quanh phải dõi mắt nhìn theo bạn.
Moomoostore95's Perfume Tester, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Moomoostore95's Perfume Tester

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam