Miếng lột mụn đầu đen mũi 3 bước Bioqua

5.0
210 Đánh Giá
1.249 Đã Bán
8.500 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:08 CH

*Vùng mũi là nơi rất dễ nổi mụn, đặc biệt là mụn đầu đen vì đó là vùng hay tiếp xúc với bụi và không khí. Hơn thế nữa. vùng cánh mũi rất khó để chăm sóc, nếu không quan tâm thường xuyên, mũi của bạn sẽ bắt đầu nổi những mụn đầu đen. Sản phẩm là cách trị mụn đầu đen ở mũi chuyên dụng cho bạn.

*Hướng dẫn sử dụng:
1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm, chủ yếu là vùng mũi. Lau khô. Sử dụng miếng dán màu xám trong 15-20 phút. Trong bước này vùng mũi được thấm các dưỡng chất và mềm hơn, có tác dụng chính là khiến mụn đầu đen từ từ nổi lên trên bề mặt da.
2: Sử dụng miếng dán màu hồng ngay khi gỡ miếng dán đầu tiên (lúc bề mặt trên mũi vẫn có độ ẩm ướt mà miếng dán đầu tiên gây ra), để trong 10-15phút. Miếng dán có độ bám dính cao giúp lột mụn ra một cách hoàn hảo. Bạn sẽ thấy sự khác biệt ở bước này.
3: Làm sạch mụn thừa (nếu có). Sử dụng miếng dán màu xanh trong 5-10phút, đồng thời vỗ nhẹ để massage. Đây là bước cuối cùng giúp cung cấp các dưỡng chất cho vùng da vừa bị lột mụn, se nhỏ lỗ chân lông. Tinh chất dưỡng giúp da mau phục hồi và không còn dấu hiệu của mụn nữa.

*Sử dụng 1 lần/tuần. Hoặc 2 lần/tuần nếu bạn cảm thấy cần thiết.
- Miếng dán màu xanh trước khi sử dụng có thể cho vào tủ lạnh để làm lạnh thì hiệu quả càng tốt hơn.
#mundauden #trimundauden #damun #matnamundauden #mundaudenkemdactri #mundaudenmui #mundautrang #munmui #lotmundauden #lotmuncam #lotmunantoan #lotmun3buoc #muinhon #masktrimun #matnatrimundauden #matnatrimun #mundaudenmui
CÚC BEAUTY - PHỤ KIỆN TÓC, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

CÚC BEAUTY - PHỤ KIỆN TÓC

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ