+𝐘𝐨𝐮𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞+ Mẫu Thử Nước Hoa Unisex Louis Vuitton LV Cactus Garden Tester 5ml/10ml

5.0
1 Đánh Giá
38 Đã Bán
351.500 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 02:53 CH

- Nhóm hương : Hương Cam chanh Thơm ngát - Citrus Aromatic
- Phong cách : Tươi trẻ , mạnh mẽ
- Hương chính: Cây sả chanh, Trà mate, Cam Bergamot Calabria

👾 Louis Vuitton Cactus Garden là mùi hương mới nhất nằm trong bộ sưu tập Summer 2019 của Louis Vuitton. Với thiết kế chai màu xanh mát mắt xanh ngắt từ ngoại hình đến mùi hương.

👾 Cactus Garden phảng phất hương khói và vị trà yêu thích của người dân Nam Mỹ. Nốt hương lan tỏa sau đó là cam và sả hòa quyện với nhau, tạo nên một mùi hương thơm mát và dễ chịu vô cùng.

👾 Biểu tượng của sức sống xanh mãnh liệt bên trong một loài cây gai góc, mặc cho sự khô cằn của những miền sa mạc mênh mông, nắng cháy như thiêu đốt, loài cây ấy vẫn sống bền bỉ như chính tinh thần mà Jacques muốn gửi gắm trong ấn bản này

👾 Cactus Garden có hương thơm tươi mát và thư giãn từ tinh dầu cây sả chanh, trà mate và cam bergamot của vùng Calabria, miền nam nước Ý nên tông mùi rất nhẹ nhàng và dễ chịu, phù hợp với những tín đồ yêu thích sự tinh tế.

👾 Lần này, nhà mẫu chú trọng đến sự tự nhiên của hương thơm nên quá trình điều chế tinh dầu đều được ông xem xét gắt gao và chưng cất ở độ tinh khiết cao nhất, nhằm giữ lại được sự nguyên sơ ban đầu của nguyên liệu để giúp cho người sử dụng cảm nhận được mùi hương một cách trọn vẹn nhất.
youniquescent, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

youniquescent

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam