💥 Mẫu thử nước hoa unisex Diptyque - chính hãng

5.0
82 Đánh Giá
219 Đã Bán
100.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 23/07/2021 lúc 07:16 SA

💥 Mẫu thử nước hoa unisex Diptyque
Made in France
------------------------------
1. #L'Ombre #Dans #L'eau EDT : Mùi hương với sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo của lá cây lý chua đen và hoa hồng Bulgary dành riêng cho các bạn nữ. Có thể phù hợp với số ít bạn nam thích mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ. Độ tỏa hương vừa phải.
* Phong cách : Tự nhiên , Dịu dàng , Gần gũi.

2. #DO #SON EDP : Một mùi hương hoa cỏ nồng nàn pha lẫn một sự cay nhẹ của hồ tiêu, tạo nên một sự khô thoáng, quyến rũ cho người phụ nữ.
* Phong cách: Quyến rũ , Gợi cảm , Tinh tế.

3. #Eau #Duelle EDP : Phiên bản này thể hiện nhiều cá tính hơn, táo bạo hơn, nồng nàn và dai hơn. Ở đây, hương vani Pháp đã được đổi thành hương vani bourbon của Madagascar, khiến cho mùi hương đậm đà và sâu lắng hơn ngoài ra còn kết hợp với hương của vỏ hạt vani. Và trên hết, hương trầm hương và hổ phách mạnh mẽ khiến cho hương thơm của vani hoàn thiện hơn với đặc tính hoang dã và mang âm hưởng của da thuộc.
* Phong cách: Gợi cảm, Tinh tế.

4. #Vetyverio EDP : Một hương thơm khởi đầu trong sự tươi mát của các nốt hương cam chanh và dần trở nên quyến rũ hơn với tổ hợp độc dáo của hoa cỏ và gia vị, trước khi kết thúc trong sự ấm áp của các nốt hương gỗ, đặc biệt là nốt hương cỏ hương bài.
Vetyverio là một chai nước hoa mang mùi hương rất nhạy cảm và tinh tế, nó đã thành công trong việc nắm bắt được vẻ tao nhã một cách thư thái cho người sử dụng.
* Phong cách: Thanh lịch , Quyến rũ , Lôi cuốn.

5. Eau #Rose : Một mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào và tươi mới dành cho các quý cô yêu thích sự tự nhiên của nhóm nước hoa hương hoa cỏ trái cây.
* Phong cách: Nữ tính , Đằm thắm , Dịu dàng.

6. #Philosykos : Mùi hương đầy tự nhiên và xanh mát thuộc dòng hương gỗ thơm ngát dành cho cả nam lẫn nữ.
* Phong cách: Tự nhiên , Gần gũi , Yêu đời.

7. Eau de #Minthe : mùi hương phi giới tính với hương bạc hà chủ đạo, kết hợp với mùi hoa hồng và hoa phong lữ và một chút hoắc hương, tạo nên tổng thể tươi mát và mang lại cảm giác bao la rộng lớn như đứng trước ngọn núi hùng vĩ.
* Phong cách: Tươi mát, Phóng khoáng.
8.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa
#nuochoamini
#diptyque
#Eauduelle
#doson
#lombre
khonuochoa.vn, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

khonuochoa.vn

Tham gia: 13-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini