✨ Mẫu thử nước hoa Tom Ford Bitter peach & Rose Prick 𝕿𝖞𝖓𝖆𝖜𝖜 𝖘𝖍𝖔𝖕

5.0
2 Đánh Giá
60 Đã Bán
300.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:51 CH



❣️ Nằm trong BỘ sưu tập mới nhất

Nổi tiếng xa hoa với mức giá khá đắt đỏ
vẫn luôn được khách hàng giới thượng lưu yêu thích
ROSE PRICK
Nàng hồng tru du khắp thế giới .......
được tạo nên từ ba loại Hồng của Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgarian quý hiếm trong giới nước hoa. Mỗi loại Hồng mang một sắc thái mùi hương khác nhau. Hoa Hồng Pháp Tháng Năm thơm thanh khiết, tao nhã. Hoa Hồng Bulgari đẹp nồng nàn, say đắm và Hoa Hồng Thổ Nhĩ Kỳ huyền bí, ma thuật.

Mùi hương mở ra trước mắt một vườn hồng bên ngoài toà lâu đài cổ, mang chút màu sắc u ám. Từng đoá hoa bung nở, đầy gai tạo nên sắc hồng hoàn hảo. Hoa Hồng và gai, nỗi buồn và niềm vui đan xen với nhau. Phảng phất trong gió vị tiêu cay ấm nồng

Những tinh hoa gợi cảm nhất từ các loại Hoa Hồng nổi tiếng nhất Thế Giới. Được hoà quyện trên nền Hoắc Hương Indonesia mạnh mẽ và sự ấm áp của Đậu .Thể hiện hoàn hảo đầy xa xỉ vẻ đẹp lộng lẫy đầy ngọt ngào. Nhưng ẩn chứa sự bí ẩn, lôi cuốn của người phụ nữ hiện đại.

—————————-
BITTER PEACH

quả Đào chín mọng ngay từ ánh nhìn
Dịu dàng thì nổi bật với sắc Cam Đào phối đỏ. Hương thơm  này là một quả Đào chín mọng trộn lẫn với Cam Đỏ Sicilian gợi cảm. Một mùi hương ngọt ngào, quyến rũ như lớp mật phủ trên môi.

Mỗi mùi hương trong bộ Sưu tập được đánh giá là đầy táo bạo, lôi cuốn và mang tính cách riêng biệt. Ngửi rất êm mũi, toát lên sự hoàn thiện, quyền quý. Dù xa hoa là thế nhưng ai cũng có thể tìm thấy một nét cá tính của mình trong những mùi hương. Để rồi sẽ yêu thế giới mùi hương cực phẩm này
Tynaww Shop, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Tynaww Shop

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ