(ʜᴏᴛ) Mẫu Thử Nước Hoa Nữ Roja Elixir Parfums Tester 5ml/10ml [𝔅𝔢𝔢❅]

5.0
1 Đánh Giá
349 Đã Bán
399.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:50 CH

- Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ phương đông
- Hương Đầu: Cam Bergamot
- Hương giữa: Hoa linh lan thung lũng, Hoa phong lữ, Hoa hồng de Mai (tháng năm), Hoa nhài, Hoa ngọc lan tây, Hoa vòi voi, Hoa tím, Quả mâm xôi, Quả đào
- Hương cuối: Lá hoa tím, Quế, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Cashmere, Gỗ đàn hương, Hương Va ni, Hoa diên vĩ (Orris), Cây vông vang, Xạ hương

🩸 Nước Hoa Nữ Roja Elixir Pour Femme Essence De Parfum mang đến cho bạn hương thơm gợi cảm, lôi cuốn. Nhờ thành phần chính có trong Rọa Elixir Parfam là lá violet, gỗ tuyết tùng, xạ hương. Rọa Elixir Parfam ra mắt công chúng vào năm 2016 và thích hợp cho các bạn từ 25 tuổi trở lên.

🩸 Theo kinh nghiệm của Roja Dove thì đa phần nước hoa có giá trị là vì chúng gắn liền với trải nghiệm cá nhân. Bởi vậy bạn mướn biết được giá trị đích thực của nó thì hãy dùng loại nước hoa đó để cảm nhận được giá trị thực của nó là đâu nhé!

🩸 Với Roja Elixir Pour Femme Essence De Parfum 100ml được bào chế từ các tinh dầu hoa quý hiếm như: lily thung lũng, nhài dại, ngọc lan tây, lá violet, phong lữ, vòi voi phối với một ít mâm xôi, đào, quế rồi nhấn nhá thêm chút êm dịu từ gỗ tuyết tùng, xạ hương, vanilla.. tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và sắc nét.

🩸 Dòng nước hoa mới nhất Roja Dove hương thơm Elixir giống như một thần dược vô hình. Có sức hút mãnh liệt khiến bạn không thể cưỡng lại. Làm tăng sự tự tin và quyến rũ ở mọi nơi bạn tới. Hương thơm của Elixir được ví như bó hoa mùa xuân vậy, nhẹ nhàng và sâu lắng. Bạn sẽ cảm nhận được ngay với những lời thầm thì từ xạ hương và Violet như đang quấn quanh lấy da thịt bạn không muốn rời. Lưu lại trên da note hương cuối thật ấn tượng.

🚫Lưu ý: Cam kết chính hãng 100% quý khách lưu ý tìm hiểu thông tin sản phẩm trước để tránh tình trạng đánh giá ⭐️ thấp cho chất lượng sản phẩm, hoặc inbox cho shop để được tư vấn nhiều hơn !! THANKS vì đã ủng hộ ạ !!
Bee Bee Ⓡ, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Bee Bee Ⓡ

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ