❤️ Mẫu Thử Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Sì EDP 5ml/10ml/20ml💕#Beer

5.0
4 Đánh Giá
69 Đã Bán
142.500 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:51 CH

GIORGIO ARMANI - SÌ
- Nhóm nước hoa: Hương trái cây SÍP
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi khuyên dùng: Trên 23
- Năm ra mắt: 2013
- Nồng độ: EDP
- Nhà pha chế: Christine Nagel
- Độ lưu hương: Lâu - 4 giờ đến 6 giờ
- Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
- Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
- Phong cách: Tự nhiên , Quyến rũ
- Hương Đầu: Lá và nụ hoa lý chua
- Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Hoa hồng tháng năm
- Hương cuối: Hương Va ni, Cây hoắc hương, Hương Ambroxan, Hương gỗ.

- Thương hiệu Giorgio Armani đã cho ra mắt một mùi hương hoa cỏ - trái cây mới với tên gọi Si vào năm 2013. Chuyên gia Christine Nagel là người đã tạo nên mùi hương của Si
- Mùi hương của Si được xây dựng trên nền tảng của các hương hoa cỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp, sự tao nhã, sự năng động và tinh thần tự do của phụ nữ ngày nay. Mở đầu là một hỗn hợp cam bergamot và lý chua đen đen đầy mạnh mẽ và nồng nàn, sau đó nó dần phai và nhường chỗ cho lớp hương giữa hoa cỏ. Sự duyên dáng, cuốn hút của hoa lài kết hợp với sự dịu dàng của hoa hồng và tinh dầu hoa cam, cùng nhau hòa quyện. Khi dần bay hơi, mùi hương bắt đầu thể hiện mùi hương vani và gỗ, để lại một lớp hương lưu luyến, hấp dẫn và tao nhã.
- Mẫu chai làm bằng thủy tinh trong suốt trông thật tao nhã và bắt mắt kết hợp với nắp chai màu tối hình ngọn lửa. Ngoại hình của chai nước hoa tựa như một ngọn nén cháy nhẹ nhàng và ấm áp như dung dịch nước hoa màu hổ phách chưa đựng bên trong.
- Tinh hoa của Si chính là đẳng cấp và cái đẹp. Nước hoa Si là một mùi hương dành cho những người phụ nữ không ngại thể hiện khía cạnh nữ tính của mình. Nước hoa còn làm tôn lên sự tinh tế và trang nhã của dòng quần áo thơi trang của Armani, Mùi hương chắc chắn sẽ khiến nhưng người khác phải ngoái nhìn khi bạn bước đi.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ