💖 𝘽𝘼𝙈𝘽𝙄 💖 Mẫu thử nước hoa Nishane Safran Colognise 10/05ML

5.0
2 Đánh Giá
56 Đã Bán
258.970 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 08:10 CH

Mùi hương này rất lạ nhưng khá dễ chịu và lại bằng cách nào đó gây nghiện.
Nó mở ra với chanh dây và bưởi ???? - và da thuộc, nghệ tây và cam quýt. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng bắt đầu lắng xuống và hương thơm lắng đọng vào cấu trúc chủ đạo của nó. Đây là một hương thơm da thuộc xuyên suốt - đối với những người đang tìm kiếm một hương thơm da thuộc cho mùa hè, thì đây rất có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Như tên của nó, nghệ tây cũng chiếm ưu thế cực kỳ lớn. Nghệ tây ở đây có tính chất kép. Là loại nghệ tây thơm mềm và mát mẻ. Ngoài ra còn có một sắc thái sạch sẽ kỳ lạ đối với hương thơm nhờ long diên hương, khi kết hợp với nghệ tây, thực sự có mùi giống như các trang của một cuốn tạp chí mới toanh. Theo một cách tốt! Tiếp đến là hương bưởi và cam chanh là những mùi trái cây chính mà tôi cảm nhận được. Tôi không quen với mùi cam chanh, nhưng tôi rất quen với mùi chanh dây (nó ở khắp mọi nơi ở Đài Loan: trong đồ uống, trong kẹo, trong bia, và tất nhiên chỉ là trái cây). Đây hoàn toàn không phải là một hương thơm ngọt ngào hoặc thậm chí là mùi trái cây. Nó hơi thô và lộn xộn ngay cả, và nghiêng về mặt nam tính. Tôi biết điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng toàn bộ mọi thứ kết hợp lại gần như gợi cho tôi nhớ đến sự rung cảm giống như tôi nhận được từ hương hoắc hương đậm đặc của dòng A * Men, nhưng đồng thời, không hẳn vậy. Nó không đậm đặc và ngọt ngào như thế, nhưng nó chỉ có cùng một rung cảm với tôi? Ngoài ra, nó có mùi giống như cỏ dại ????
Đây rõ ràng là một loại hương thơm phức tạp, kỳ lạ và khó hiểu, và sự đánh giá và hiểu biết của một người về nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tính chất hóa học da của mỗi người. Mùi hương thực sự phát triển và thay đổi khá nhiều từ lúc mở màn đến khi kết thúc. Điều này chắc chắn không dành cho tất cả mọi người và chắc chắn không làm hài lòng đám đông, mặc dù nó có mùi rất thơm đối với mũi tôi.
Hiệu suất là khá tốt - đây rốt cuộc là một "extrait de cologne", bất kể điều đó có nghĩa là gì. Tôi nhận được khoảng 7-8 giờ tuổi thọ, tỏa một cánh tay, quá tốt cho một hương thơm mùa hè.
Nói chung là mùi hương này hơi dị nhưng cũng khá thú vị và dễ chịu. Tôi không chắc mình sẽ cảm thấy thèm muốn mặc nó bao lâu một lần, nhưng như tôi đã nói nó có một chất lượng gây nghiện. Tôi thấy mình thường xuyên bị người khác đánh hơi khi đang dùng nó. Vì vậy, có thể nói mùi hương này rất hợp trên da tôi, còn bạn thì sao?

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini