★𝐍𝐢𝐜𝐡𝐞𝐩𝐞𝐫𝐟𝐮𝗺𝐞 ❀❀ Mẫu thử nước hoa mới ấn tượng ⇜

5.0
1 Đánh Giá
107 Đã Bán
85.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 11:15 SA


Điều đặc biệt là mùi giống lanuit
Mùi dành cho nam và nữ
Sản phẩm được lấy cảm hứng từ vùng biển sâu, phong phú với các loại gia vị và tông mùi gỗ
 mở ra hương thơm ngọt ngào và nồng nàn của chi cam chanh, bạch đậu khấu, trứng cá và tiêu đen. Lớp hương tiếp theo là sự hòa quyện tinh tế của hoa phong lữ, hướng nước biển, mag lại cho bạn cảm giác vô cùng tươi mát và dễ chịu. Cuối cùng là hương thơm ngát và sâu lắng của gỗ cây cashmir, rêu sồi và cát.
Điều đặc biệt là Giống SANTAL 33 nhưng pha chút cam để trung hoà gỗ lại (nhưng giá chỉ bằng 1/2)
Mùi dành cho nam và nữ
Thiết kế chai đẹp mắt
Người đàn ông của dunhill là người đàn ông tinh tế, sành điệu, như một món đồ xinh đẹp, thích nghệ thuật thiết kế, kiến trúc, những ngành nghề thủ công, thích sưu tầm những thiết kế trường tồn với thời gian.
Anh ấy thích những đồ vật bóng bẩy, hình dạng đồ họa, đơn giản, bảng màu. Những người đàn ông mang suy nghĩ rằng “ít chính là nhiều” “chất lượng hơn cả số lượng”
Hương thơm từ quả quýt hồng và gỗ đàn hương là hai hương thơm bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

N͟A͟U͟T͟I͟C͟A͟ B͟L͟U͟E͟ S͟A͟I͟L͟

▪️ Mùa nóng mà không biết đến Nautica là 1 sai lầm lớn
▪️ Mà các anh bỏ qua các em phân khúc này thì là tội lỗi cho ví tiền lắm
▪️ Nằm ở mức giá ai cũng có thể chi mà mùi thì khỏi chê

Một người đàn ông tự tin, hấp dẫn lúc nào cũng sở hữu sức cuốn hút đặc biệt từ hương thơm cơ thể. Với phong cách tự do, mạnh mẽ và phóng khoáng sẽ giúp hương thơm ấy tiến lên mức độ hoàn hảo, để nó trở đặc biệt trong mắt người khác phái, bạn sẽ như ánh bình minh tỏa sáng phá tan màn đêm âm u.

Lớp hương mở đầu mang đến luồng gió tươi mát đầy sinh động của dứa, đào và cam bergamot, sau đó bừng lên chút nồng nàn của hoa nhài và huệ nước, cuối cùng, đọng lại là sự nồng ấm của hỗn hợp xạ hương, gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương. Tất cả hòa quyện tạo nên hương thơm mát mẻ, trẻ trung và hấp dẫn như những làn gió biển.
Với thiết kế thân chai đầy nam tính và độc đáo, mô phỏng hình ảnh chiếc mũi tàu cùng màu sắc đặc trưng của biển mang đến một phong cách cực kì tươi mát trong những ngày hè nóng bỏng, giúp bạn thật sự thoải mái và tự tin trong những ngày hè oi bức.
🌻 Chỉ chiết nước hoa chính hãng 100% từ chai lớn sang chai nhỏ dung tích 2ml, 5ml, 10ml với giá tốt và tiện lợi sử dụng. #depvala
Nicheperfume Authentic Ⓡ, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Nicheperfume Authentic Ⓡ

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam