💖 𝘽𝘼𝙈𝘽𝙄 💖 Mẫu thử nước hoa Ermenegildo Zegna Florentine Iris 10ml/5ML EDP, EDT

5.0
12 Đánh Giá
262 Đã Bán
272.600 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 23/07/2021 lúc 07:37 SA

Trong thế giới mùi hương ta thường quay cuồng với những sáng tạo phức tạp, với những chuyển biến bất ngờ đầy hoan lạc hay choáng ngợp với danh sách nguyên liệu đến cả vài chục note trong chỉ một chai thủy tinh nhỏ bé. Thế nhưng có đôi khi cầm trên tay mùi hương với chỉ dăm ba note đơn giản được liệt kê, ta lại mỉm cười như tìm được của quý.
Mở đầu bằng những chùm hoa tím ngào ngạt theo hơi hướng soapy, chính xác là những thỏi xà phòng cao cấp nhất, ướp đẫm tinh dầu thiên nhiên thuần túy, tạo cảm giác sạch sẽ tức thì. Thế nhưng cái hay luôn phải chờ đợi, khi bạn nhận biết được hoa tím, oải hương, hoa nhài hay chút mát mẻ dễ chịu của note mùi cam chanh phớt nhẹ thì nhân vật chính với tông mùi bột, mát, thanh tao vẫn luôn hiện diện để kết nối tất cả lại với nhau thành một thể thống nhất, đơn giản lan tỏa trên da thịt, tạo chút cảm giác tươi tắn lạ thường.
Được tạo ra để dành cho nam nhưng lại sử dụng note chính là hương hoa diên vĩ - thứ được biết đến như vũ khí bí mật của phụ nữ nên không lạ gì chai nước hoa này có thể được sử dụng ở cả hai giới. Phải nói rõ một chút, ở đây không có sự ngọt ngào thái quá hay mềm mại e ấp gì cả, mùi hương rất sáng đẹp, cái đặc trưng hơi phấn ở diên vĩ lại không được bắt gặp nhiều tại đây mà thay vào đó là sự đơn thuần, thanh tao. Nếu bạn đã phải mua mùi hương này thì xin chúc mừng, bạn đang sở hữu một trong những mùi hương diên vĩ chất lượng và chân thật nhất.
Trong suốt quá trình trải nghiệm, có lúc tôi thấy mùi nhài dâng lên rất rõ dù note này được liệt kê sẽ ít được nhận diện nhất, ngoài ra cái cảm giác mát mẻ như một ly nước sparkling cũng được cảm nhận bởi hương cam bergamot đặc biệt do chính nhà Zegna sở hữu. Cách hòa trộn theo tỉ lệ như vậy khiến chiếc mũi cứ mải mê hít hà để tìm tòi phân tách mãi đến mê mệt lúc nào không hay.
Thế đấy, cái tưởng chừng đơn giản mà nếu buộc phải đào sâu vào thì cũng muôn phần thú vị, bạn có thể thưởng thức mùi hương nhẹ nhàng, sang trọng hay cứ thế mải miết, chi li tìm tòi thì Florentine Iris của nhà Ermenegildo đều khiến bạn thỏa mãn hài lòng.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini