Mẫu thử nước hoa creed silver moutain water 5ml/10ml/20ml [𝓜𝓪𝓵𝓲𝓼𝓱𝓸𝓹]

5.0
3 Đánh Giá
103 Đã Bán
240.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:51 CH

Các cô gái của tôi, các cô thích dùng loại nước hoa nào? Quyến rũ và khêu gợi như Lempicka hay dịu dàng và nữ tính như Miss Dior? Loại nào cũng có nét đặc trưng và đẹp riêng của nó nhưng riêng tôi lại bị lôi cuốn bởi những mùi hương unisex, độc đáo, mới lạ. Quả thực, giờ ra đường có mấy cô gái lại mang trên mình mùi hương của nam giới chứ, cứng nhắc quá! Tôi lại cho rằng đó là cá tính và Silver Mountain Water của hãng Creed đã làm tôi chết mê chết mệt.Silver Mountain Water – ngọn núi tuyết mát lạnh là giải pháp cân bằng cuộc sống của tôi vào những ngày hạ oi bức. Tôi chúa ghét màu hè, cái nắng thiêu đốt khiến con người ta thật khó chịu, lúc nào mồ hôi cũng nhễ nhại, cơ thể thì bức bối, trong lòng tôi cũng cháy theo như thể có bất cứ ai động vào cũng sẵn sàng nổi nóng. Nhưng từ khi tôi biết đến ngọn núi tuyết ấy thì mọi chuyện lại khác.
thể sẽ có nhiều người nghĩ, đàn bà mà dùng nước hoa của đàn ông thì cô ta chắc hẳn phải lạnh lùng lắm! Đấy là họ chưa thử làm như thế bao giờ thôi. Họ làm sao biết bên trong chai nước hoa ấy có gì! Con người mà, ai mà chẳng có nét dịu dàng của riêng mình, kể cả nam giới. Và trong thứ chất lỏng diệu kì kia thì xạ hương và gỗ chính là thứ hương liệu của ấm áp, là cái ôm nhẹ nhàng từ đằng sau làm người ta dịu lạiĐây cũng chính là thứ làm cân bằng giới tính trong chai nước hoa. Chằng phải đây là nước hoa unisex hay sao, sau tất cả sự mạnh bạo và quyến rũ kia thì một chút dịu dàng sẽ làm mùi hương trẻ nên mềm mại và dễ cảm hơn.

Một cậu bạn của tôi từng nói: “Người con gái mang trên mình hương thơm unisex hẳn là người nhạy cảm và yếu đuối. Nhưng sau lớp vỏ bọc kia cô ta thật kiên định, ngoan cường, đầy thông minh.” Đúng vậy Silver Mountain là mùi hương thách thức giới tính. Mặc một chiếc sơ mi trắng, mái tóc buông thả cùng đôi giày cao gót, trên cơ thể là mùi của “núi tuyết”, tin tôi đi người con gái ấy quyến rũ hơn gấp trăm lần cô nàng điệu đá váy hường ngoài kia.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ