🍂𝕭𝕺𝕸🍂 Mẫu thử nước hoa acqua di gioà 10ml dạng xịt

5.0
3 Đánh Giá
85 Đã Bán
65.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 03:12 CH

👉🏻Acqua Di Gioa Edp (for woman):230k/10ml
- "Nước hoa của niềm vui"
Acqua đơn giản có nghĩa là nước trong tiếng Ý, bắt nguồn cảm hứng từ hòn đảo Pantelleria huyền thoại, nơi mặt trời và trái đất gặp nhau và tạo ra hình ảnh hoàn hảo của cảnh quan Địa Trung Hải với biển xanh sâu thẳm. Gioia nắm bắt được tinh hoa của niềm vui và mang đến trạng thái hạnh phúc, thanh bình và cảm giác lạc quan.
Acqua Di Gioa Edp là sự pha trộn giữa các mùi hương tươi mát của lá bạc hà nghiền nát và chanh Limone Primo Fiore Femminello từ Calabria. Đến tầng hương giữa hỗn hợp mùi hương này thúc đẩy sự chuyển hương tối đa từ hương cam quýt tươi mát đến hương hoa cỏ trong đó bao gồm hương hoa nhài trong nước, hoa mẫu đơn đẫm sương và hạt hồ tiêu hồng, trong khi tầng hương cuối khép lại bằng hương tuyết tùng, đường vàng và gỗ hồng. Sự pha trộn giữa các hương cam quýt và ngọt ngào tạo ra một hương thơm thật tươi mới, sảng khoái.
Chai Acqua di Gioia được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Với màu sắc xanh ngọc tạo nét nữ tính, ngọt ngào cho phái đẹp. Kết hợp với nắp chai đầu tròn xanh lục đậm tạo điểm nhấn độc đáo.
Chai nước hoa này toả hương thơm gợi cảm, sang trọng và gợi cho người ta liên tưởng đến những kỳ nghỉ riêng tư bên bờ biển và được so sánh như một người phụ nữ ''mạnh mẽ, tôn quý, sống phóng khoáng tự do...🍂𝕭𝕺𝕸🍂🍂𝕭𝕺𝕸🍂
BomMiniStore11111, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

BomMiniStore11111

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam