Mẫu 3ML Tinh dầu NỘI ĐỊA Dubai chính hãng Part2

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
120.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 03:05 CH

– Nước hoa Dubai chính hãng được điều chế 100% tinh dầu, không chứa cồn, không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, với hơn 50 mùi hương cực kỳ quyến rũ, phù hợp cho mọi cá tính. Mùi hương của tinh dầu Dubai chinh phục khách hàng khó tính nhất.
– Sản phẩm mang họa tiết đậm chất thời cổ đại nhưng với chất liệu tinh xảo, sang trọng.
– Mua tinh dầu nước hoa làm quà tặng cho bạn gái chắc chắn họ sẽ thật cảm thấy hạnh phúc.

💥Thành phần Nước hoa tinh dầu dubai
– Tinh dầu nước hoa = nước cất + tinh dầu.
– Chính vì không có cồn nên tinh dầu nước hoa nguyên chất nên khó bay hơi và giữ mùi lâu.
– Hoa tươi, Hương hoa cùng hương quả, Hương gỗ.

💥Công dụng chính của sản phẩm
– Làm phấn chấn tinh thần: Mỗi khi bạn đang làm việc hay học tập căng thẳng và mệt mỏi, hãy thấm cho mình 1 – 2 giọt tinh dầu nước hoa lên mũi, xoa lên trán, bạn sẽ cảm thấy tinh thần của mình được phấn chấn hơn hẳn.
– Giảm bớt mùi hôi cơ thể: Hôi nách là do sự tiết ra của tuyến mồ hôi quá nhiều, sau khi tác dụng giữa các chất và các loại vi khuẩn khác, trong mồ hôi có một chất axit mỡ không được bảo hòa.
– Phòng và trị muỗi đốt: Bạn có thể thoa người để phòng tránh khi bị muỗi đốt. Nếu bạn không may bị muỗi đốt thì chỉ cần bôi lên chỗ muỗi đốt một giọt tinh dầu nước hoa lập tức bạn sẽ hết ngứa, chỗ nốt đỏ cũng không còn nữa và có thể tránh được viêm nhiễm do muỗi gây ra.
– Làm sáng áo quần: Khi giặt quần áo có màu sáng, bạn có thể cho một ít giọt nước hoa vào nước ấm sau đó bỏ quần áo được giặt sạch vào đó, ngâm trong vòng 10 phút rồi phơi lên. Cách làm này sẽ khiến cho màu sắc của áo quần được sáng hơn.

💥Cách sử dụng tinh dầu nước hoa Dubai
– Lấy 1-2 giọt thoa lên vùng da ẩm sau gáy cổ tay, hoặc phần còn lại có thể thoa lên tóc, quần áo hoặc các vùng da khác trên cơ thể.
– Nên sử dụng sau khi tắm, tốt nhất là da ẩm.
– Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ thường, tránh ánh nắng, nhiệt độ cao.

💥Những ưu điểm nỗi bật các mùi nước hoa Dubai
– THƠM DAI : lưu hương cực lâu, Mùi hương dễ chịu, không hắc.
– KHÔNG CỒN: Tinh dầu Dubai được chiết xuất từ tinh dầu và nước cất, không chứa cồn nên không gây kích ứng cho da, không làm ố màu quần áo.
– NHỎ GỌN, TIẾT KIỆM: Với chai nhỏ gọn bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Chai dạng chấm sang chảnh mỗi lần chỉ sử dụng vài giọt giọt là đủ thơm ngát cả ngày. Một lọ tinh dầu nước hoa có thể sử dụng từ rất nhiều tháng.
– THIẾT KẾ SANG TRỌNG: Tinh dầu nước hoa Dubai với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt. Từ những mẫu nhỏ gọn đơn giản nhưng mang những mẫu thiết kế đẳng cấp.
– NHIỀU MÙI HƯƠNG

#tinh_dầu
#tinh_dầu_dubai
#tinh_dầu_nước_hoa_dubai
#nước_hoa_dubai
#tinh_dầu_thơm
#tinh_dầu_thiên_nhiên
#tinh_dầu_nước_hoa
#tinh_dầu_dubai_chính_hãng
#nước_hoa_dubai_chính_hãng
#nuoc_hoa_dubai

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa