Mặt nạ ủ trắng của Nhật Bản hộp 50 gói

4.9
153 Đánh Giá
555 Đã Bán
76.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 06:21 CH

Mặt nạ ủ trắng của Nhật Bản hộp 50 gói

Mặt nạ ủ trắng của Nhật Bản đang trở thành một sản phẩm HOT được tín đồ làm đẹp khắp châu Á săn lùng. Khả năng dưỡng trắng đáng kinh ngạc mà đảm bảo an toàn tuyệt đối, cùng với hàng loạt các tinh chất dưỡng da vô cùng quý giá giúp cho bạn có được một làn da trắng hồng rạng rỡ, khỏe mạnh, làm chậm lão hóa da. Mặt nạ này dùng được cho tất cả mọi loại da và an toàn với da nhạy cảm.
Giới thiệu Mặt nạ ủ trắng của Nhật Bản
Áp dụng những tiến bộ trong nghiên cứu sinh học và y học, hãng sản xuất của Nhật đã sáng tạo nên một loại mặt nạ dưỡng trắng da , giúp mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho những ai đang sở hữu làn da tối màu, xỉn màu, cháy nắng hay có nhiều khuyết điểm khiến da không được đều màu.

Mặt nạ ủ trắng chiết xuất chủ yếu từ cuống rốn của trẻ sơ sinh vừa lọt lòng, có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá đặc biệt là giúp làm trắng da, loại bỏ sắc tố đen giúp da trắng hồng rạng rỡ tự nhiên.

Bên cạnh đó, các thành phần khoáng chất, vitamin, mầm đậu nành, tinh dầu trà xanh, sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm sạch, ngừa viêm nhiễm, mụn,... chăm sóc da toàn diện.

Sản phẩm gồm có 50 gói, mỗi gói 2g

#matna #utrang #nhat
T  shop, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

T shop

Tham gia: 08-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ