Mặt nạ trắng da BISUTANG 1 Miếng 40g

5.0
710 Đánh Giá
20.001 Đã Bán
4.800 đ

Quận Tây Hồ, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:35 CH

• Thông tin về sản phẩm: Mặt nạ Hoa quả BISUTANG
• Đóng gói: 40g
• Đặc tính: Dưỡng ẩm sâu từ bên trong, TRẺ HÓA LÀN DA, MỊN MÀNG.
• PHÂN LOẠI:
+ Mặt nạ tinh chất Chanh: đều mầu, cải thiện DA XỈN MẦU
+ Mặt nạ tinh chất Anh Đào:bảo vệ da toàn diện, căng bóng, mịn màng, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG.
+ Mặt nạ tinh chất Nho Đen: duy trì độ ẩm, CĂNG BÓNG, làm đều mầu da.
• HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
✔ Dù là đắp mặt nạ môi hay mặt thì nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi làm qua các bước tẩy trang môi, mặt và rửa mặt môi sạch sẽ thì bắt đầu đắp mặt/môi với thời gian tốt nhất là 20p
✔ Đủ thời gian thì gỡ mặt nạ và có thể đi ngủ luôn mà ko cần rửa lại NHƯNG nhớ là phải gỡ mask xuống rồi mới ngủ nha chị em.
• Hãng sản xuất: BISUTANG
• Xuất xứ: nội địa Trung Quốc
Da mụn, thiếu nước hay quầng thâm mắt đều là mối lo ngại hàng đầu của con gái. Thị trường làm đẹp đã tung ra nhiều loại mặt nạ giúp khắc phục các vấn đề này.
MẶT NẠ ĐẤT SÉT (MẶT NẠ SỦI BỌT) là mặt nạ giúp cấp ẩm. Nó được nhúng MẶT NẠ COLLAGEN là Nattō Gum Collagen, Acacia Collagen và Marine Collagen.Mặt nạ này cung cấp độ ẩm tuyệt vời, làm chậm lại quá trình lão hóa da.
MẶT NẠ HA có chứa thành phần từ thành phần giúp chống viêm, trị mụn và tắc lỗ chân lông, cung cấp vitamin C. MẶT NẠ H A còn được làm từ tơ tự nhiên và sử dụng công nghệ nano, tăng khả năng che phủ trên mặt.
MẶT NẠ NHA ĐAM đem đến cho khách hàng mặt nạ làm từ cotton nguyên chất. Không dừng lại ở đó MẶT NẠ NHA ĐAM dùng được cho mọi loại da. Tuy nhiên, da mụn được chú trọng nhiều hơn.
Các hang NỘI ĐỊA TRUNG rất biết cách thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng khi công dụng sản phẩm MẶT NẠ GIẤY của mình là MẶT NẠ DƯỠNG DA và MẶT NẠ TRẮNG DA . Trong trường hợp bạn vừa chia tay người yêu, item này sẽ giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Thành phần từ cây liễu làm giảm sự kích thích của da. Đồng thời, tinh chất đường của cây phong giúp loại bỏ tế bào chết.
Tuy không phải MẶT NẠ GIẤY, MẶT NẠ NGỦ vẫn tạo dựng được danh tiếng nhất định ở thị trường Trung quốc.Quá bận rộn với lịch trình hàng ngày, bạn cũng không nên lo lắng.MẶT NẠ VIÊN THUỐC là cứu cánh cho làn da thiếu sự chăm sóc. Làm mịn da, cấp ẩm, tẩy tế bào chết là công dụng tuyệt vời của item này.
Quầng thâm mắt là khuyết điểm mà các cô gái đều tìm cách che giấu mỗi khi make up. Phái đẹp không cần phải e ngại vì đã có MẶT NẠ MẮT từ thương hiệu đình đám BIOAQUA.
Hẳn các tín đồ mỹ phẩm đều biết rằng MẶT NẠ NỘI ĐỊA TRUNG là huyền thoại trong làng skin care. Thương hiệu đã cho ra nhiều sản phẩm liên quan đến chống viêm và giảm thiểu tình trạng tăng sắc tố. MẶT NẠ TRỊ MỤN này có tác dụng chống mẩn đỏ, làm đều màu da. Đặc biệt, điểm hấp dẫn ở sản phẩm là làm mờ vết thâm mụn.
Ưu điểm MẶT NẠ MẬT ONG là giúp tăng tính đàn hồi, làm cho da căng mịn
MẶT NẠ DƯỠNG ẨM cung cấp độ ẩm cho da, giúp da thêm căng mịn và nuôi dưỡng da từ các chất dinh dưỡng
#matnatrimun #matnadatset #matnangu #matnaha #matnacollagen #matnanhadam #matnađuonga #matnamoi #matnatrangda #matnamatong #matnatritham

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ