Mặt Nạ Tơ Lụa Sữa Ong Chúa Ngừa Mụn Sáng Da LaFla Plant Mask 20gr

4.9
320 Đánh Giá
865 Đã Bán
20.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 06:40 CH

Mặt nạ Lafla Plant Mask chứa tới 12 loại Protein từ sữa ong chúa

Giúp da được Dưỡng ẩm, chậm quá lão hóa một cách tự nhiên và dễ dàng sử dụng

Góp phần giúp cho da Ngừa mụn, da sáng tự nhiên

Sản phẩm chứa 99.2% thiên nhiên đã được kiểm nghiệm bởi sở y tế Hà Nội

1- Công dụng:
Mặt nạ lụa Plant Mask là một sản phẩm tuyệt vời vì nó giải quyết mọi vấn đề của da một cách đồng thời bao gồm: Cân bằng quá trình dưỡng ẩm tự nhiên, tạo collagen và elastin, chống kích ứng, ngăn ngừa mụn, giảm nguyên nhân gây nám, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn và chảy xệ.

2- Thành phần chính:
Sản phẩm chứa thành phần chủ đạo là Protein thủy phân từ sữa ong chúa – Sản phẩm của Tập đoàn KATAKURA & CO-OP AGRI CORP Nhật bản.

3- Điểm khác biệt của sản phẩm:
Là loại mặt nạ miếng đầu tiên sử dụng màng nhân tạo tơ lụa kết hợp với protein sữa ong chúa được nghiên cứu và chiết xuất từ phòng thí nghiệm đặc biệt của Tập đoàn KATAKURA & CO-OP AGRI CORP Nhật bản.
4- Vì sao mặt nạ Lafla Plant Mask lại giải quyết được đồng thời tình trạng da mụn, khô ráp, kích ứng, nhăn nheo, chảy xệ, tối màu?
Hầu như các loại mỹ phẩm đều có thể chứa các thành phần gây kích ứng hoặc sự mất cân bằng hormone bên trong cơ thể khiến cho quá trình dưỡng ẩm tự nhiên bị mất cân bằng. Quá trình dưỡng ẩm tự nhiên chính là sự bài tiết nhịp nhàng của tuyến dầu và mồ hôi. Khi quá trình này bị mất cân bằng, collagen và eslatin chưa được tạo ra hoàn chỉnh đã bị hấp thụ ngược vào nang lông và tuyến bã gây ra tắc nghẽn lỗ chân lông. Lúc này sự mất cân bằng trở nên rối loạn. Da bắt đầu nổi loạn bằng cách tiết dầu quá nhiều, lên mụn, mẩn ngứa, khô ráp, nhăn nheo, chảy xệ hoặc tăng sắc tố.
Thành phần sữa ong chứa trong mặt nạ Lafla Plant Mask chứa tới 12 loại Protein từ sữa ong chúa kích thích sự trao đổi chất của tế bào, cân bằng lại quá trình dưỡng ẩm tự nhiên. Tuyến dầu và tuyến mồ hôi trở lại hoạt động nhịp nhàng để bài tiết cặn bã, hoàn thiện quá trình tạo collagen và elastin, chống kích ứng, ngăn ngừa mụn và giảm nguyên nhân gây nám, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn và chảy xệ. Chính vì vậy, mặt nạ lụa Lafla Plant Mask là 1 sản phẩm tuyệt vời để giải quyết mọi vấn đề của da.
#mặt_nạ #mặt_nạ_trị_mụn #mặt_nạ_ngủ #đắp_mặt_nạ #mặt_nạ_cho_da_mụn #mặt_nạ_collagen #mặt_nạ_dưỡng_da #mặt_nạ_giấy #mat_na #mặt_nạ_trắng_da #mặt_nạ_dưỡng_ẩm #mặt_nạ_trị_nám #mặt_nạ_giấy_trị_mụn #mặt_nạ_cấp_nước #mặt_nạ_se_khít_lỗ_chân_lông #mặt_nạ_cho_da_dầu #mặt_nạ_cho_da_mụn #mặt_nạ_dưỡng_trắng_da

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ