Mặt Nạ Thải Độc SUM 37 Bright Award Bubble-De Mask

4.9
311 Đánh Giá
1.133 Đã Bán
37.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 06:43 CH

❣️💨❣️MẶT NẠ THẢI ĐỘC SUM 37 WHITE AWARD BUBBLE DE MASK 💨❣️💨

⛩︎Xuất xứ: Hàn Quốc
⛩︎Nhà sản xuất: White Award
⛩︎Quy cách: 2ml
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

🗺︎ 🛋︎ 🗺︎ Mask khi bôi lên da sẽ tạo bọt giải phóng oxygen vào trong da. Ngoài công dụng dưỡng sáng da hay làm sạch sâu lỗ chân lông giúp đào thải chất bẩn ra ngoài như bản mask trắng, phiên bản màu đen này còn hỗ trợ kiểm soát dầu thừa trên da.

🛍︎ 🛎︎🛍︎ Than hoạt tính chứa trong sản phẩm sẽ giúp da sạch sâu hơn. Bên cạnh đó, NAPS sẽ ngăn chặn tín hiệu hình thành Melanin cho sắc da cải thiện rõ rệt còn chiết xuất Acai Berry sẽ ngăn ngừa lão hóa cho da. Em ý đúng là “nhỏ mà có võ” phải không nào.

🏵 ☘🏵 Khả năng của em ấy đáng yêu là vậy nhưng em ấy lại có tính chất dịu nhẹ nên gái nào có làn da nhạy cảm cứ yên tâm sử dụng nha.

🏜 🏝🏜 Mask SUM 37 WHITE AWARD BUBBLE DE MAS có 2 loại:
🔻Màu trắng : thải độc vừa
🔻Màu đen : thải độc chuyên sâu với công thức than họat tính.

❄️👘❄️ Hướng dẫn sử dụng:
👉 Sau khi làm sạch mặt thoa một lớp mỏng lên da (trừ vùng mắt), sau 10-15s thì mặt nạ bắt đầu nổi bọt, để mask trên da trong khoảng 15 phút hoặc đến khi mask gần hết bọt thì rửa sạch da lần nữa, lau qua và bắt đầu apply toner. 👉Có thể sử dụng sản phẩm từ một đến hai lần một tuần.
GBS - GOBELSHOP, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

GBS - GOBELSHOP

Tham gia: 06-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ