Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige Lip Sleeping Mask

5.0
797 Đánh Giá
1.882 Đã Bán
45.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:24 CH

🍓🍒 🍓Mặt Nạ Môi Laneige Lip Sleeping Mask Minisize 🍓🍒 🍓

🌺Thương hiệu: Laneige
🌺 Dung tích: mini - 3gr , full size 20gr
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

🍀🍁🍀Với chiết xuất từ các loại trái cây giàu Vitamin và công nghệ cấp, khóa ẩm, LANEIGE Lip Sleeping Mask giúp cho môi mềm mại hơn, tấy tế bào chết và cải thiện tình trạng khô nứt môi, đồng thời cấp ẩm và giúp cho môi hồng hào hơn trông thấy.

⛵⚓⛵Những thành phần chính của LANEIGE Lip Sleeping Mask:
- Hỗn hợp The Berry Mix Complex chiết xuất từ 8 loại dâu (berry) tươi: Raspberry, blueberry, strawberry, cranberry, gojiberry,... cung cấp cho môi đầy đủ dưỡng chất và vitamin cần thiết.
- Công nghệ Moisture Wrap: có thành phần hoạt tính như nước khoáng Hydroxy, chiết xuất gốc thảo mộc, độ ẩm được chiết xuất từ Hunza và các liên kết Hyaluronic giúp độ ẩm lưu lại lâu hơn và môi hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
- LANEIGE Lip Sleeping Mask được thiết kế dạng gel đặc, chỉ cần sử dụng một chút nhỏ là đủ cho cả đôi môi, bên cạnh đó còn có mùi hương ngọt dịu dàng giúp bạn ngủ ngon hơn.
- Thích hợp cho mọi loại da

🍄🥜🍄Hướng dẫn sử dụng:
- Trước khi ngủ, thoa một lượng nhiều lên môi để đánh tan các tế bào da chết cứng đầu và cung cấp nguồn độ ẩm dồi dào cho da qua cả đêm.
- Sáng hôm sau, hãy nhẹ nhàng lau sạch bằng miếng bông gòn hoặc khăn giấy, giúp cho môi trở nên mềm mượt và đàn hồi khi loại bỏ hết các tế bào da chết.

💐 🌸Hướng dẫn bảo quản :
- Để nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời Sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở ra
GBS - GOBELSHOP, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

GBS - GOBELSHOP

Tham gia: 06-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ