Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Thanh Lọc Da Laneige Water Sleeping Mask 15ml

5.0
1.432 Đánh Giá
4.610 Đã Bán
35.000 đ

Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:03 CH

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm sáng da, Thanh Lọc Da Laneige Water Sleeping Mask.
mini dùng thử 65k
Hãng: Laneige Hàn Quốc
Dung tích: 15ml

Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask:
Các cô gái Hàn Quốc luôn bị ám ảnh về việc giữ ẩm cho làn da, bởi thời tiết xứ Hàn rất khô và lạnh. Vì vậy mặt nạ ngủ #Laneige #Water #Sleeping #Mask là liệu pháp thần kỳ để tỉnh dậy với làn da mềm mịn, căng mọng rạng rỡ vào sáng hôm sau. Laneige Water Sleeping Mask với 3 công nghệ cải tiến giúp làn da được duy trì độ ẩm sâu, làm dịu da và ru bạn ngủ ngon hơn.
Phiên bản mới 2016 tối ưu hiệu quả hơn với:
- Moisture: bổ sung thêm ẩm và nước tối ưu giúp da hấp thụ tốt hơn, hiệu quả giữ ẩm dưới da được lâu dài hơn. Kết quả lâm sàng cho thấy rằng, sau bảy ngày sử dụng, những người đã có một giấc ngủ ngon vào ban đêm thì thấy cải thiện 9,6% tình trạng độ ẩm của da, trong khi những người dù đã có một giấc ngủ không tốt vẫn cho biết rằng họ cảm thấy có một sự cải thiện đáng ngạc nhiên: chiếm 15,79%. 
Nhìn chung, 97,5% trong số 200 người đều cho biết một tình trạng da tốt hơn vào buổi sáng sau khi sử dụng Water Sleeping Mask (dù có ngủ ngon hay không ^^)
- SleeptoxTM: giúp da sạch, mịn màng và sáng lên với những làn da sạm, sỉn màu do bị mất ngủ. Một công nghệ thanh lọc da bằng việc khôi phục những thiệt hại gây ra bởi các yếu tố bên ngoài vào ban ngày và ngăn chặn sự thoái hóa của các tế bào da khi bạn ngủ. Nó bao gồm hai thành phần chính: chiết xuất Hunza Apricot chống oxy hóa phong phú giúp thúc đẩy và tăng cường khả năng giải độc và làm sạch da, chiết xuất gốc Evening Primrose giúp da đào thải các chất ô nhiễm đã được tích lũy trong trong ngày.
Theo kết quả lâm sàng sau bảy ngày, với ba lần sử dụng, kích thước của lỗ chân lông cho thấy giảm 15,5% về kích thước và da cũng cải thiện 26,3% về mức độ rạng rỡ.
- Sleepscent: giúp da tăng độ đàn hồi nhờ dưỡng ẩm từ sâu bên trong da kích thích các sợi collagen bên dưới da hoạt động tốt hơn. Sản phẩm chứa hương thơm tự nhiên từ hoa cam, hoa hồng, hoa Ylang Ylang, Đàn hương,.. giúp thư giãn cơ thể và tâm trí của bạn để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Điều này cũng đuợc chứng minh từ dữ liệu lâm sàng cho thấy rằng mùi hương này giúp kéo dài giai đoạn ngủ sâu đến 36% cũng như làm giảm chuyển động cơ thể trong khi ngủ đến 60%. Những cải tiến trong chất lượng của giấc ngủ sẽ tăng cường khả năng tự tái sinh của da bạn đó
Cách sử dụng:
- Sau khi rửa sạch mặt, lau khô sau đó dùng nước hoa hồng sau đó sử dụng Water Sleeping Mask, thoa đều khắp mặt kèm massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da, để qua đêm và rửa mặt vào sáng hôm sau.
- Sử dụng 2 lần/ tuần.
LYOSHOP, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

LYOSHOP

Tham gia: 06-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ