Mặt Nạ My Beauty Diary BLACK MASK Đài Loan miếng lẻ (dòng siêu cao cấp)

5.0
587 Đánh Giá
1.835 Đã Bán
39.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:03 CH

Mặt Nạ My Beauty Diary dòng cao cấp Black Mask chính hãng từ Đài Loan
Đây là dòng mặt nạ cao cấp nhất của My Beauty Diary, ngoài việc mang tất cả các ưu điểm nổi tiếng của các dòng mặt nạ MBD, dòng mặt nạ đen phù hợp cho làn da thiếu đàn hồi, không đều màu và nhiều sắc tố trên da do các tác động gây ra bởi tia UV và ô nhiễm môi trường. Mặt nạ không những ôm trọn khuôn mặt mà còn kéo có phần kéo thêm bao hết xương hàm và một phần cổ.
Dòng Black mask (hộp 5 miếng) gồm 3 loại:
1. Đá thuỷ tinh núi lửa: Giữ ẩm, tươi sáng da, tăng đàn hồi, mờ thâm, tạo độ căng bóng cho làn da, cấp nước.
Thành phần chủ yếu của mặt nạ Black Mask đến từ đá obsidian (đá núi lửa) Pháp giàu khoáng chất và nguyên tố vi lượng, có thể xâm nhập vào sâu da để cung cấp nước và bảo vệ từ bên trong, đẩy lùi các hắc tố trên da, kết hợp axit hyaluronic 3D làm mềm da, mờ thâm tăng cường tác dụng giữ nước cho làn da.
Chiết xuất cây Calendula, cam thảo và chiết xuất cây Ruscus làm dịu da khô, da thô, giảm ngứa khó chịu khi bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài.

2. Ngọc trai đen tác dụng toàn diện làm sáng da và dưỡng ẩm; Phục hồi và trẻ hóa, tăng độ đàn hồi cho làn da.
Chiết xuất ngọc trai đen có chứa các thành phần nuôi dưỡng da, cấp ẩm, sửa chữa bề mặt da, phục hồi độ săn chắc da. Ngoài ra trong thành phần còn kết hợp với axit hyaluronic 3D và chiết xuất tảo biển làm săn chắc hiệu quả, làm mềm mại làn da khô, hạn chế tối đa sự xuất hiện của nếp nhăn, cung cấp dưỡng chất để kích thích da tự tái tạo những tế bào mới.
●Tác dụng tăng độ đàn hồi cho da:Bốn loại peptide giúp da căng mịn, tự tái tạo collagen (Inhibitor peptide giảm nếp nhăn, Signal Peptides kích thích sự sản sinh collagen, elastin và các protein khác, Peptide Carrier cung cấp nguyên tố vi lượng làm săn chắc da và tăng cường độ đàn hồi, Enzyme Inhibitor Peptide giúp da có thể giữ lại nhiều collagen hơn, ngăn chặn chứng tăng sắc tố da), vitamin B3 và B5 giúp da duy trị độ cân bằng nước và dầu.

- Hoa hồng đen làm sáng da, dưỡng trắng, mờ thâm.
Chiết xuất từ hoa hồng đen Hà Lan có khả năng đẩy lùi hắc tố tạo thành trên da, làm da thêm rạng rỡ, căng bóng. Acid Hyaluric 3D làm mềm da, mờ thâm và trả lại cho làn da vẻ trắng sáng đều màu.
Ngoài ra trong thành phần còn có chiết xuất hoa Willow Bark trắng, Lô hội và Arbutin có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng, làm trắng từ bên trong.
----------
Cách sử dụng:
1. Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và thoa nước hoa hồng
2. Bóc lớp nilon cố định mặt nạ. Đắp lên mặt từ 20-30 phút.
3. Sau khi tháo mặt nạ, do tinh chất thẫm đẫm nên sẽ còn tinh chất dính lại trên mặt, thực hiện massage nhẹ nhàng vào da bằng đầu ngón tay cho đến khi nó được hấp thụ hoàn toàn.
4. Không cần phải rửa lại bằng nước.
5. Có thể tiếp tục các bước dưỡng da bình thường tiếp sau đó.
Mỗi tuần nên đắp từ 2-3 lần, để duy trì một làn da đẹp và khỏe mạnh.
#my #beauty #diary #mặt #nạ #1989store #matnagiay #duongda #skincare #chinhhang #shopeefreeship #taiwan #dailoan
1989store, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

1989store

Tham gia: 10-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ