Mặt nạ mắt collagen ♥️FREESHIP♥️ nạ mắt collagen crystal eyelid patch 1 miếng

4.9
269 Đánh Giá
6.871 Đã Bán
2.190 đ

Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:33 CH

Tổng Kho Bán Sỉ Và Lẻ Toàn Quốc
Xưởng mình chuyên bán buôn cho các shop để bán lại, nên các bạn đường có thắc mắc tại sao giá bên mình cực kì rẻ so với các shop khác, bên cạnh giá tốt thì chất lượng luôn cam kết nhe khách.
Uy tín đã được đảm bảo với hàng nghìn đơn hàng trên khắp cả nước.

Mặt nạ dưỡng da trị thâm quầng mắt Crystal Collagen Gold Power Eye Mask

Mặt nạ dưỡng da trị thâm quầng mắt Crystal Collagen Gold Power Eye Mask có chưa tinh chất dưỡng da trong suốt, mềm mại.

Thiết kế miếng dán chặt chẽ, không có khe hở , sử dụng nhanh gọn. Đắp mặt nạ trong thời gian bao lâu cũng không bị hấp thu ngược lại dưỡng chất. Đắp 15 phút miếng dán sẽ trở nên mỏng đi, dưỡng chất được hấp thu tối đa.

Mặt nạ dưỡng da trị thâm quầng mắt Crystal Collagen Gold Power Eye Mask tăng cường độ ẩm cho da, chống mất nước, ngăn ngừa sự phát sinh nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi, độ liên kết các tổ chức dưới da, giúp xóa mờ các vết đồi mồi, tàn nhang, làm săn và thon gọn khuôn mặt một cách không ngờ, làm mềm mịn da, giúp da trắng sáng tự nhiên, tăng khả năng hồi phục những tổn thương về da và mang lại độ sáng bóng .

Hướng dẫn sử dụng :

Rửa mặt sạch, lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ dưỡng da trị thâm quầng mắt Crystal Collagen Gold Power Eye Mask . Tránh đắp da mắt khi vẫn còn kem phấn trang điểm.

Dùng ngón ấn nhẹ một số điểm quanh mắt trước khi dùng mặt nạ. Để mặt nạ đúng thời gian quy định (15 phút), không cần thiết phải để quá lâu.

#nạ_mắt #mặt_nạ_mắt_collagen #miếng_đắp_mắt #đắp_mắt #mặt_nạ_xóa_nếp_nhăn_vùng_mắt #mặt_nạ_ngủ_cho_mắt #miếng_dán_thâm_mắt #mặt_nạ_mắt_tự_nhiên #collagen_đắp_mắt #miếng_đắp_bọng_mắt #đắp_mắt_collagen #na_mắt #miếng_trị_thâm_mắt #miếng_đắp_mắt_collagen #mặt_nạ_đắp_mắt_collagen #mặt_nạ_collagen_crystal_eyelid_patch #mặt_nạ_mắt_ngủ #mặt_nạ_trị_nhăn_mắt #mặt_nạ_chống_nhăn_mắt #miếng_dán_trị_thâm_quầng_mắt_collagen #miếng_đắp_trị_thâm_quầng_mắt #đắp_nạ_mắt
nuochoacharmecantho, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

nuochoacharmecantho

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ