Mặt nạ Kiehl's nghệ Turmeric & Cranberry

5.0
1.149 Đánh Giá
2.577 Đã Bán
950.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:01 CH

* Bao bì có thể thay đổi theo năm, lô.
* Mẫu mới mini năm nay mài cam nâu nha các bạn!

Hũ full hãng 100ml nguyên seal.
Hũ share các bạn vui lòng inbox mình tư vấn ạ!
--------------------------------------------
✔ Với chiết xuất nghệ giúp làm hỗ trợ nhanh mờ vết thâm và sáng da cùng hạt quả việt quất nhẹ nhàng tẩy tế bào chết. Bạn không cần phải đến spa mỗi ngày vẫn có thể sở hữu một làn da tươi sáng và tràn đầy năng lượng :X
✔ Sau khi dùng - Ngay lập tức làm sáng làn da xỉn màu, mệt mỏi và phục hồi sức khỏe làn da, giữ vẻ hồng hào của da theo thời gian.
✔ Công thức với chiết xuất từ quả việt quất, có chứa chất chống oxy hóa cực mạnh và hàm lượng Vitamin C sản xuất collagen trong cơ thể. Điều này giúp giữ cho làn da mềm mại, săn chắc và khỏe mạnh. Mặt nạ độc đáo này cũng chứa hạt tẩy được làm từ hạt quả việt quốc xay nhỏ, có thể được sử dụng để nhẹ nhàng tẩy tế bào chết da trong khi rửa mặt nạ.
✔ Thành phần chính có trong sản phẩm
- Chiết xuất nghệ tươi: Được biết đến với khả năng chống oxy hóa và hỗ trợ giảm sưng, nó đã được sử dụng để cải thiện độ sáng của da.
- Quả việt quất: Được nghiền nát trong hỗn họp mặt nạ, giúp tẩy da chết, làm sáng và hồng hào da.
✔ Cách dùng: Rửa sạch mặt và lau khô, bôi 1 lớp mỏng mặt nạ lên mặt, tránh vùng môi và mắ, để nguyên 15' rồi massage mặt nhẹ nhàng bằng tay 5'. Sau đó rửa sạch, dùng toner và dưỡng như bình thường. Tuần dùng 1-2 lần để đạt kết quả tốt nhất.
Hin Pháp, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Hin Pháp

Tham gia: 15-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ