Mặt Nạ Kiehls Nghệ - Hoa Cúc - Đất Sét - Gừng - Ngò - Bơ 14ml

4.9
196 Đánh Giá
600 Đã Bán
168.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:16 CH

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chăm sóc da. Các sản phẩm của hãng đều có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, làn tính, an toàn với làn da, giúp đặc trị các vấn đề của da, và dưỡng da khỏe mạnh.
Mask Minisize - 14ml

✔️Mặt Nạ Đất Sét Se Lỗ Chân Lông,Trị Mụn Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Giúp thanh tẩy và thải độc cho làn da đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông to. Nhẹ nhàng lấy sạch dầu thừa, bụi bẩn và chất dơ làm bít lỗ chân lông. Đặc biết đẩy nhanh quá trình mụn , lành mụn nhanh chóng

✔️Mặt Nạ Nghệ Dưỡng Sáng Da Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque
Chiết xuất nghệ làm sáng da, mờ các vết thâm do mụn để lại .Ngoài ra còn có các hạt Cranberry rất mềm, sau khi đắp xong, trong quá trình rửa mặt, các hạt này sẽ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da chúng mình.

✔️Mặt Nạ Ngủ Chống Lão Hoá Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask
Giúp đánh thức vẻ rạng rỡ, mịn mượt và săn chắc của làn da, đồng thời làm mờ dần các vết nhăn. Giúp cải thiện độ đàn hồi và làn da trở nên mịn màng trong khi ngủ.Thẩm thấu nhanh vào da nhờ chất kem mỏng mịn và êm dịu.Đắp mặt nạ đêm nay và chào đón một làn da mềm mượt vào sáng hôm sau.

✔️Mặt Nạ Hoa Cúc Dưỡng Ẩm Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque
Những cánh Hoa Cúc được hái và chọn lọc bằng tay kết hợp cùng Nha Đam mọng nước.Cấp ẩm và làm dịu da, giúp giảm các dấu hiệu mệt mỏi của làn da.Làn da dần dần phục hồi và khỏe mạnh hơn trông thấy

✔️Mặt Nạ Ngủ Thải Độc Cilantro & Orange Extract Pollutant Purifying Masque
Chiết xuất từ rau mùi (rau ngò) và cam giúp loại bỏ các độc tố ô nhiễm và các kim loại nặng tích tụ trên da. Hạt dẻ giúp thanh tẩy làn da bằng cách loại bỏ các độc chất còn lại. thành phần chống oxy hóa giúp cung cấp dưỡng chất cho các tế bào bị suy yếu. Khi sử dụng thường xuyên, các nếp nhăn giảm đi, da mịn hơn và không còn xỉn màu. Qua thời gian, mặt nạ giúp khôi phục làn da bị môi trường làm tổn hại, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại hàng ngày từ môi trường xung quanh.
#maskkiehls #matnakiehls #kiehls
VPCosmetics, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

VPCosmetics

Tham gia: 07-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ