Mặt nạ hoa cúc Kiehl's

5.0
232 Đánh Giá
550 Đã Bán
200.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 06:25 CH

Mặt nạ hoa cúc Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque
Các bạn mua hũ share Vui lòng inbox để mình tư vấn ạ!
--------------------------
✔ Em ý chính là vị cứu tinh dành cho những nàng có làn da nhạy cảm lại thiếu ẩm, cần có chế độ chăm sóc đặc biệt. Đặc biệt các bạn vừa điều trị laser, điều trị mụn, đang uống kháng sinh chữa mụn khiến da khô nẻ, hoặc các bạn đang phục hồi da sau kem trộn.
✔ Thành phần của em ấy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, trong đó có sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi thần dược giàu chất chống oxy hóa bao gồm hoa cúc Calendula và lô hội với rất nhiều công dụng tuyệt vời cho da, đặc biệt là làn da nhạy cảm:
- Hoa cúc Calendula là thành phần thảo dược vô cùng quý giá trong các bí quyết làm đẹp tự nhiên, có thể giúp làm dịu những vùng da nhạy cảm, chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành mụn, hỗ trợ phục hồi các tổn thương da.
- Lô hội đã không còn xa lạ với các tín đồ skincare bởi những công dụng như: làm mềm mịn da, làm dịu mát làn da, giúp da khỏe mạnh và săn chắc, đồng thời cung cấp độ ẩm kịp thời cho da, xoa dịu những thương tổn và nuôi dưỡng da mịn màng, ẩm mượt.
- Glycerin: Thành phần thiên nhiên cực kỳ lành tính, có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn.
- Citrus limon peel oil / lemon peel oil (chiết xuất vỏ chanh): có tác dụng giúp vùng da bị nám hoặc các hắc tố melanin dần biến mất.
- Paeonia suffruticosa root extract (chiết xuất rễ cây hoa mẫu đơn): Có tính kháng viêm, phù hợp cho điều trị những tổn thương trên da, phục hồi, chữa lành da.
- Scutellaria baicalensis roò extract (chiết xuất rễ cây hoàng cầm): Có tính kháng sinh, giúp điều trị tổn thương trên da.
- Cassia angustifolia seed polysaccharide (chiết xuất cây Phan Tả Điệp): trong Đông Y thường được dùng để lọc máu, tẩy độc cơ thể, có tác dụng tốt trong việc chữa trị tổn thương của cơ thể, làm lành da, tăng cường hàng rào bảo vệ da dưới các tác động từ môi trường và chính bên trong cơ thể.
- Tinh dầu hoa cần tây: Trong cần tây có chứa chất chống oxy hoa, sử dụng chiết xuất này thường xuyên có thể loại bỏ được các độc tố trong cơ thể giúp cho làn da của bạn ít bị mụn trứng cá và duy trì sự đàn hồi của các mạch máu. Chiết xuất này hỗ trợ tiêu diệt mụn đầu đen và nám da.
- Tinh dầu Cúc La Mã: giúp giảm nếp nhăn trên da, bổ sung vitamin E cho da căng tràn sức sống, hồng hào tự nhiên, tinh chất chiết xuất từ hoa kích thích sự thay mới lớp biểu bì và đẩy nhanh quá trình lành da và màng nhầy (đối với làn da bị tổn thương), làm dịu và ngăn ngừa viêm da, .giảm thiểu những vết mẩn đỏ trên da, giảm ngứa.

✔ Mặt nạ có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, dịu mát khi lên da sẽ tạo cảm giác ẩm mịn tức thì nhờ được cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp làn da tươi tắn hơn xua tan đi mọi mệt mỏi và các dấu hiệu stress.
Hin Pháp, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Hin Pháp

Tham gia: 15-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ