⭐️ Mặt nạ HA Maycreate 2 màu xanh/tím hàng chính hãng ⭐️

5.0
15 Đánh Giá
581 Đã Bán
5.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:09 CH

Mask HA là sản phẩm của thương hiệu Maycreate. Gồm 2 dòng là HA Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask (mask HA vỏ xanh) có tác dụng cấp ẩm cho da, ngoài ra hãng còn có thêm dòng vỏ tím HA Pearl Light Perception Bright Skin Mask có tác dụng trong việc dưỡng trắng da.
Thành phần gồm: Water, Butanediol, Glycerol, Nicotinamide, Glycyrrhiza Uralensis Extract, Yeast Extract, Ascorbic Acid, Tranexamic Acid, Tocopherol, Xathan Gum, Allantoin, Hyaluronate Sodium, Edta Disodium, 1,2-Pentanediol, Singan Alchohol, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Parfum.
Mặt nạ HA màu tím có công dụng duy trì độ ẩm cho da nhờ chứa Hyaluronic Acid. Ngoài ra, trong mặt nạ HA tím còn chứa chiết xuất ngọc trai biển và nicotinamide giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường và làm sáng da hiệu quả. Mặt nạ HA còn có tác dụng làm mờ thâm, phục hồi làn da trắng mịn đầy sức sống.
Mặt nạ HA màu xanh có công dụng cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế sự tiết dầu và giữ cho da không bị khô trong mùa đông khô hanh. Sử dụng mặt nạ HA giúp da căng bóng mịn màng và trắng sáng hiệu quả.
Cách sử dụng mặt nạ HA chăm sóc da
Để mặt nạ HA có công dụng tốt nhất với làn da, bạn phải sử dụng đúng cách. Sau đây là các bước hướng dẫn sử dụng mặt nạ HA chuẩn nhất.
Bước 1: Làm sạch da mặt
Trước khi đắp mặt nạ HA, bạn cần phải làm sạch da mặt. Tẩy trang sạch sẽ lớp makeup trên mặt và dùng sữa rửa mặt để làm sạch da tối ưu.
Bước 2: Làm sạch sâu và cân bằng da
Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, hãy dùng toner để làm sạch sâu và cân bằng ẩm cho da.
Bước 3: Đắp mặt nạ HA
Tùy theo nhu cầu dưỡng da mà chọn mặt nạ HA tím hoặc HA xanh. Bóc miếng mặt nạ ra khỏi bao bì, đắp lên mặt trong vòng 15 – 20 phút.
Bước 4: Massage và dưỡng da
Sau khi đắp mặt nạ được 15 – 20 phút, bạn bỏ mặt nạ ra rồi vỗ nhẹ lên da để làn da có thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Rồi tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da theo quy trình của bạn.
Chú ý: Phần tinh chất thừa của mặt nạ HA trong bao bì có thể cất vào tủ lạnh, và dùng để đắp mặt lần dau với mặt nạ nén.
Tynaww Shop, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Tynaww Shop

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ