Mặt nạ giấy trắng da dưỡng ẩm nội địa trung ngừa mụn nhiều loại

4.9
151 Đánh Giá
8.199 Đã Bán
3.000 đ

Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:33 CH

Đắp mặt nạ giấy dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da quan trọng đối với các tín đồ làm đẹp hiện nay. Việc nuông chiều bản thân sau một ngày dài làm việc vất vả bằng một chiếc mask nội địa trung mát lạnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu. Cách đơn giản nhất để rút ngắn thời gian cũng như công đoạn chuẩn bị là sử dụng các dòng mặt nạ giấy tiện dụng. Vậy làm thế nào để tìm được dòng sản phẩm nào tốt và phù hợp với làn da của bạn?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ được các bạn trẻ yêu thích như mặt nạ nhau thai cừu, mặt nạ đất sét, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ trắng da,...
Hôm nay King mask shop giới thiệu các bạn mội số loại mặt nạ nội địa trung được yêu thích nhất

Xuất xứ: Nội địa Trung
* Lưu ý shop giao mặt nạ nội địa mẫu ngẫu nhiên nhiều loại khác nhau khoảng 20-40 mẫu.
Để đáp ứng nhu cầu của khách, shop có mix ra nhiều combo mặt nạ gồm 30 - 50 miếng mặt nạ đủ loại, để giúp khách hàng trải nghiệm được nhiều loại mask, hợp với các nàng muốn sự đổi mới hoặc đang băn khoăn tìm loại mask phù hợp với làn da của mình. Bạn có thể tham khảo trên shop nhe.
👉 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
1. Rửa sạch mặt, mở lấy dung dịch dưỡng chất thoa lên mặt.
2. Đặt miếng mặt nạ lên da, dùng các ngón tay ấn nhẹ nhàng, sao cho khít nhất với da mặt, để độ thẩm thấu được đạt tới mức tối đa.
3. Đắp mặt nạ và giữ trên mặt chừng 25-30 phút trong trạng thái thư giãn.
5. Rửa mặt bằng nước sạch, hoặc dùng tay massage lên mặt lần nữa để các dưỡng chất thấm sâu trong da.
👉 LƯU Ý : Mặt nạ giấy thường sản xuất để sử dụng một lần và được đóng gói riêng trong bao bì nhằm giữ vệ sinh và mang đến sự thuận tiện khi dùng.
#matnaspring #matnabioqua #matnaimages #matnagiay #matnahanquoc #matnaduongdamun #matnaduongam #matnathaidoc #matnahanquoc #matnaduongda #matnatrangda #matnadakho #matnahoaqua #matnathiennhien #matnatramtra #matnachonglaohoa
King Mask Shop, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

King Mask Shop

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ