Mặt nạ giấy mỏng 0.2 Mm chiết xuất Ngọc Trai Pearl Etude House

5.0
70 Đánh Giá
922 Đã Bán
15.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 06:30 CH

Mặt nạ giấy Ngọc Trai #Pearl #Etude #House 🌷

Ngọc trai thời xa xưa đã trở thành bí quyết làm đẹp và dưỡng trắng da nhờ hiệu quả làm sáng da vượt trội. Ngày nay đã không còn quá khó khăn và tốn kém cho một liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên đó là bột ngọc trai tự nhiên. Công thức dưỡng trắng da đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa da chiết xuất từ bột ngọc trai giúp làm sạch duy trì cho làn da được mịn màng và trắng sáng tăng độ đàn hồi giảm vết nhăn và săn chắc cơ mặt. Cảm nhận làn da trắng sáng săn chắc hàng ngày với mặt nạ ngọc trai từ Etude House.
🎀 Tác dụng:
🔶 Dưỡng da trắng sáng như ngọc trai
🔶 Tăng độ đàn hồi cho làn da săn chắc
🔶 Giảm vết nhăn vết chân chim
🍔 Cách dùng:
Mở miếng mặt nạ ra, đắp lên mặt. 20 phút sau bỏ mặt nạ ra. Có thể để tự nhiên để da mặt từ từ hấp thụ nốt, vỗ ngón tay nhẹ để dễ thẩm thấu hơn. Không nên rửa lại mặt kẻo trôi hết dưỡng chất. Có thể dùng bông tẩy trang thấm bớt.
Hãy đến Thu Huyen để được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng chất lượng tuyệt vời nhất nha các nàng ❤❤
Shop có 3 vị : 1- Mặt nạ giấy Ngọc Trai Pearl Etude House
2-Mặt Nạ #HYALURONIC ACID MASK ETUDE HOUSE
💧💧THÀNH PHẦN : chính là axit hyaluronic giúp liên kết độ ẩm và giữ cho những dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da.

✅✅CÔNG DỤNG :
👉👉giữ nước và duy trì cân bằng độ ẩm giúp làn da ẩm và trẻ trung.khi chúng ta già đi, làn da của chúng ta sẽ mất đi sự dẻo dai và độ ẩm và mặt nạ này có thể cung cấp độ ẩm, săn chắc, sần sùi và làn da mềm mại.
👉👉Mặt nạ này cũng có thể hồi sinh và làm mới lớp ngoài của da và cải thiện các nếp nhăn, làm cho da mềm mại và mượt mà hơn.

3- Mặt Nạ ETUDE HOUSE #SNAIL #ỐC #SÊN:

Chống lão hóa, khôi phục làn da khô ráp. Chống và hạn chế sự hình thành các nếp nhăn, Làm trắng da chống nám. cung cấp độ ẩm tạo cảm giác mượt mà và căng mịn.
Chiết xuất thiên nhiên, 7 free siêu lành tính, tác dụng làm trắng, tái tạo da, cấp nước, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn, kiểm soát dầu, nâng cơ.
Mỹ phẩm Thu Huyền, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Mỹ phẩm Thu Huyền

Tham gia: 11-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ