Mặt Nạ Gai Biển Ủ Trắng Da Medi Peel Herbal Peel Tox Wash off Type Cream Max/Medipel

5.0
78 Đánh Giá
208 Đã Bán
90.000 đ

Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

thứ ba 27/07/2021 lúc 06:22 CH

𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐍𝐚̣ 𝐆𝐢𝐚𝐢 𝐁𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐔̉ 𝐓𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐃𝐚 𝐌𝐞𝐝𝐢 𝐏𝐞𝐞𝐥 𝐇𝐞𝐫𝐛𝐚𝐥 𝐏𝐞𝐞𝐥 𝐓𝐨𝐱 𝐖𝐚𝐬𝐡 𝐎𝐟𝐟 𝐓𝐲𝐩𝐞 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐌𝐚𝐬𝐤
Tái Tạo Da - Ủ Trắng - Tẩy Da Chết - Trị Mụn - Trẻ Hóa

Xuất xứ: Hàn Quốc (Made in Korea)
Thương hiệu: Mede Peel
Dung tích: 120ml
Hạn sử dụng: 2023
Thời hạn sử dụng tốt nhất sau khi mở nắp: 12 tháng
=======

𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐧𝐚̣ 𝐆𝐢𝐚𝐢 𝐁𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐕𝐢 𝐊𝐢𝐦 𝐌𝐞𝐝𝐢 𝐏𝐞𝐞𝐥 𝐇𝐞𝐫𝐛𝐚𝐥 𝐏𝐞𝐞𝐥 𝐓𝐨𝐱 là sản phẩm khá "lạ lùng" được các chuyên gia thẩm mỹ nghĩ ra từ những hạn chế của lăn kim (tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu như không lăn đúng cách và những múi kim kém chất lượng gây nên những dị ứng và tổn thương da vừa tốn kém và vừa tốn thời gian đi spa.)

Mặt nạ Gai Biển chứa những chiếc gai sinh vật biển siêu nhỏ cỡ nano tác động vào sâu trong da và để da tự tái tạo (còn gọi là Spiculing).

𝐂𝐀́𝐂𝐇 𝐇𝐎𝐀̣𝐓 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐂𝐔̉𝐀 𝐌𝐀̣̆𝐓 𝐍𝐀̣ 𝐆𝐀𝐈 𝐁𝐈𝐄̂̉𝐍 𝐕𝐈 𝐊𝐈𝐌?
- Mặt nạ Gai Biển đã được sử dụng nhiều năm trước bắt nguồn từ phương pháp lăn kim. Trong khi các sản phẩm chăm sóc da lấy việc nuôi dưỡng và chữa lành các tế bào bị tổn thương làm gốc thì phương pháp này làm đẹp bằng cách tác động, 𝐤𝐢́𝐜𝐡 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡 𝐯𝐚̀𝐨 𝐥𝐨̛́𝐩 𝐝𝐚 𝐛𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐛𝐢̀, từ đó 𝐤𝐡𝐢𝐞̂́𝐧 𝐭𝐞̂́ 𝐛𝐚̀𝐨 𝐭𝐮̛̣ 𝐬𝐚̉𝐧 𝐬𝐢𝐧𝐡, 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐡𝐨̂̀𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐭𝐞̂́ 𝐛𝐚̀𝐨 𝐜𝐮̃. Kết quả là làn da sẽ tươi mới, trẻ trung hơn.

- Các gai biển Spicule được ghim vào sâu trong da thì ở lớp da dưới biểu bì sẽ nhận thức được sự thâm nhập của dị vật gây nên tổn thương. Để đẩy những vật thể lạ này ra bên ngoài, làn da sẽ tái sinh tế bào một cách liên tục trong vòng 72 giờ đồng hồ .

- Trong quá trình này, các tế bào mới ở lớp da dưới biểu bì sẽ được sản sinh và giúp làm 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐛𝐨̛́𝐭 𝐧𝐞̂́𝐩 𝐧𝐡𝐚̆𝐧, các tế bào mới sẽ thay thế chỗ cho các tế bào cũ có nốt mụn trứng cá hay vết tàn nhang thâm nám, từ đó các nốt 𝐦𝐮̣𝐧 𝐭𝐫𝐮̛́𝐧𝐠 𝐜𝐚́ 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐚̀𝐧 𝐧𝐡𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐞̃ 𝐦𝐨̛̀ 𝐝𝐚̂̀𝐧, 𝐯𝐚̀ 𝐬𝐚̆́𝐜 𝐝𝐚 𝐱𝐢̉𝐧 𝐦𝐚̀𝐮 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̛̉ 𝐧𝐞̂𝐧 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐡𝐨̛𝐧.

Điều quan trọng hơn hết là tế bào ở lớp da dưới biều bì sẽ liên tục được sản sinh nên 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́𝐜 đ𝐚̀𝐧 𝐡𝐨̂̀𝐢 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚, 𝐦𝐚𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐤𝐡𝐨̉𝐞 𝐦𝐚̣𝐧𝐡.

THÀNH PHẦN
- Chiết suất gai biển: kích thích vào lớp biểu bì, khiến tế bào mới tự sản sinh, phục hồi và thay thế các tế bào cũ. Ủ trắng da, điều trị mụn, mờ thâm nám.
- Chiết xuất rau má: chứa các Asiatic Acid, Asiaticoside, Madecassol và Madecassic Acid giúp kích thích tái tạo da, liền các vết thương, làm mờ vết sẹo và vết thâm.
- Phức hợp 41 loại thảo mộc mang lại hiệu quả dưỡng da an toàn tuyệt đối từ thiên nhiên
- Hyaluronic Acid (HA) dưỡng ẩm, giữ ẩm và làm mềm da- Niacinamide và Adenosine: làm trắng và chống nhăn da hiệu quả

CÔNG DỤNG
- Ủ trắng da
- Làn da tươi mới trẻ trung, sáng mịn
- Xóa mờ thâm nám
- Giảm các đốt mụn và tình trạng mụn
- Xóa mờ các nếp nhăn, trẻ hóa da
- Thu nhỏ lỗ chân lông
- Loại bỏ tế bào chết

KK Beauty, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

KK Beauty

Tham gia: 08-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ