Mặt Nạ Dưỡng Mắt Secret Key Hydrogel Eye Patch

5.0
92 Đánh Giá
219 Đã Bán
230.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:04 CH

Được thành lập vào đầu năm 2004, Secret Key là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc công ty Zenpia Co,Ltd của Hàn Quốc. Với hơn 15 năm thành lập và phát triển, Secret Key trở thành cái tên phổ biến ở không chỉ Hàn Quốc mà còn nhiều nơi trên thế giới.

Đôi mắt và vùng da quanh mắt là nơi “tố cáo” tình trạng sức khỏe, thói quen sinh hoạt và dấu hiệu tuổi tác rõ ràng nhất trên cả khuôn mặt. Sử dụng mặt nạ dưỡng mắt dưỡng ẩm làm sáng Secret Key Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để khiến cho vùng da dưới mắt trở nên có sức sống hơn, dễ dàng “ăn gian” và khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung, tươi mới hơn.

Mặt Nạ Dưỡng Mắt Secret Key Hydrogel Eye Patch gồm 2 loại :

1. Mặt Nạ Dưỡng Mắt Dưỡng Ẩm Làm Sáng Secrect Key Pink Racoony Hydrogel Eye & Cheek Patch

Công dụng:

Mặt nạ dưỡng mắt dưỡng ẩm làm sáng Secret Key Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch có chiết xuất hoa hồng và chiết xuất vàng nguyên chất - bộ đôi tạo nên công dụng dưỡng sáng da, chống thâm, chống sưng và chống lão hóa da hiệu quả. Vì thế mà sản phẩm này thể làm sáng vùng da dưới quầng mắt, trả lại vẻ rạng ngời và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn ở vùng da này.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng sau bước làm sạch và cân bằng da. 
- Xé đôi miếng mặt nạ và đắp ở vùng da dưới mắt, hoặc để nguyên miếng mặt nạ và đắp vào vùng da cần làm dịu tức thì.

2. Mặt Nạ Dưỡng Mắt Cải Thiện Độ Đàn Hồi Secrect Key Gold Racoony Hydrogel Eye & Spot Patch

Công dụng :

Mặt nạ dưỡng mắt cải thiện độ đàn hồi và giảm thâmSecret Key Gold Racoony Hydrogel Eye & Spot Patch chứa tinh thể vàng 24K với kích thước nano với dạng colloidal gold (dạng gel). Thành phần này có công dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, từ đó ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn và những biểu hiển khác của lão hóa trên da

Trong thành phần của mặt nạ dưỡng mắt cải thiện độ đàn hồi và giảm thâm mụn Secret Key Gold Racoony Hydrogel Eye & Spot Patch có chứa Adenosine - thành phần có trong các loài thảo dược quý như Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo. Nhờ đó mà sản phẩm này có khả năng lưu thông tuần hoàn máu, đồng thời loại bỏ các tế bào có chứa hắc sắc tố Melanin để trả lại vẻ sáng mịn cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng thìa nhựa có sẵn trong hộp để lấy miếng mặt nạ và đắp lên vùng da dưới mắt (hoặc vết thâm mụn)
- Để trong vòng 20-30 phút rồi gỡ ra.

LƯU Ý KHI ĐĂT HÀNG:
- Khi nhận hàng bạn kiểm tra tem niêm phong đơn hàng và quay lại video clip từ khi bắt đầu mở hộp và kiểm tra sản phẩm bên trong không bị cắt đoạn. Nếu Lam Thảo có sai sót giao thiếu/sai sản phẩm (thiếu số lượng/sản phẩm, sai sản phẩm,…) bạn vui lòng nhắn tin shopee hoặc gọi Hotline 0769661668 bên mình sẽ giải quyết và hỗ trợ gửi bổ sung đầy đủ hàng. Ngoại trừ video clip, bên mình sẽ không thể hỗ trợ giải quyết những vấn đề sai sót được nên mong bạn thông cảm và hợp tác cùng Lam Thảo nhé <3
Lam Thảo Cosmetics , Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Lam Thảo Cosmetics

Tham gia: 09-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ