Mặt nạ đẩy mụn đầu đen Ciracle Goodbye Blackhead

4.9
342 Đánh Giá
1.191 Đã Bán
12.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:01 CH

Mặt nạ đẩy mụn đầu đen Ciracle Goodbye Blackhead - Mua cả hộp 20 miếng giá 370.000đ
"Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả thần kì chỉ trong 15 phút. Da bạn sẽ trở nên mềm mại và sạch sẽ”
Miếng mặt nạ đẩy mụn đầu đen Ciracle Goodbye Blackhead đặc biệt không gây đau rát, khó chịu, không làm to lỗ chân lông như các loại lột mụn thông thường, Goodbye Blackhead thực chất là 1 miếng bông dày, mềm mại thấm đầm serum, bạn chỉ cần đắp lên mũi (má, cằm) như đắp 1 miếng mặt nạ.
Mỗi gói Goodbye Blackhead Ciracle đều có:
- Một miếng bông rất dày được thiết kế phù hợp với việc đặt vừa vặn lên mũi, nhìn giống như miếng lột mụn thông thường nhưng điểm khác biệt là, các miếng lột mụn thường có 1 mặt là chất keo hơi dính, sẽ dính chặt vào mũi sau đó bạn sẽ phải nhăn mặt vì đau khi gỡ nó ra. Nhưng Goodbye Blackhead lại là bông hoàn toàn, thấm đẫm serum, rất mềm và ẩm, bạn chỉ việc nhẹ nhàng đắp vào, nhẹ nhàng gỡ ra, không 1 tý đau đớn nào Đợi khoảng nửa tiếng rồi gỡ ra (để được 40 phút thì càng tốt), bạn sẽ rất ngạc nhiên vì các nhân mụn lúc này đã được đẩy hết lên bề mặt da rồi. Bạn chỉ cần dùng tăm bông nhẹ nhang gạt phần mụn đi là xong... mũi, trán, má, cằm hoàn toàn sạch bong và mịn màng nhé.
- Một que nặn và gạt mụn có thiết kế 2 đầu rất thú vị: đầu dẹt có lỗ để ấn nặn mụn và đầu tròn để gạt mụn.
Hướng dẫn sử dụng:
- Nên rửa mặt sạch,xông mặt bằng nước ấm càng tốt (có thể lấy bông tẩy trang thấm nước nóng ấm đắp vào vùng mũi 3-4') để mềm lỗ chân lông dễ ra mụn đầu đen hơn.
- Nhẹ nhàng xé gói Goodbye Blackhead Ciracle, lấy miếng bông ra và đắp lên mũi. 1 miếng bông rất dày, bạn có thể tách ra làm đôi để đắp thêm xuống cằm, má, hoặc trán (nơi có nhiều mụn cám) vì không chỉ mụn đầu đen mà em ý còn có tác dụng với cả mụn cám nữa cơ.
- Để khoảng 40 phút sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Sau đó gỡ miếng bông ra rồi dùng đầu nặn mụn ấn nhẹ nhàng lên vùng da trên mũi sẽ thấy mụn đầu đen trồi lên một cách kinh hoàng và thú vị. Sau đó lấy đầu bông để gạt chúng đi.
- Rửa lại mặt bằng nước thật lạnh và bôi toner, nước hoa hồng lên phần mũi để se khít lỗ chân lông.
Ưu điểm:
- Giải quyết được 80-90% vấn đề mụn đầu đen trên mũi.
- Không gây tổn hại đến bề mặt da nhờ cơ chế serum thấm vào các lỗ chân lông, phá hủy keo liên kết của mụn đầu đen khiến chúng bong ra từ gốc để chúng ta dễ dàng nặn mụn.
- Dưỡng ấm cho vùng da sau khi sử dụng tốt, kiểu bóng bóng như mũi sao Hàn.
- Lúc bóc em ý ra không hề gây đau rát.
- Ngoài mụn đầu đen thì em ý còn đánh bay được cả các loại mụn cám li ti nữa. Sau khi đắp lên những vùng có mụn cám, bạn cũng dùng que gạt phần mụn đi 1 cách dễ dàng như đối với mụn đầu đen vậy.
- Tất cả mọi người đều có thể dùng, đặc biệt có thể đắp cùng bạn trai.
Nhược điểm:
- Do tác động lên bề mặt da nên sau khi nặn mụn sẽ hơi ửng đỏ, chính vì thế các bạn nên sử dụng trước khi đi ngủ để sáng hôm sau ngủ dậy ra đường với một chiếc mũi trơn láng không dấu vết.
- Không nên dùng thường xuyên khi lỗ chân lông chưa phục hồi, thời gian đầu 1 tuần/ lần, khi mụn đầu đen ít đi
Bebeau Skin Shop, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Bebeau Skin Shop

Tham gia: 06-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ