Mặt nạ BNBG Vita Genic Lifting Jelly Mask

5.0
960 Đánh Giá
8.740 Đã Bán
22.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:28 CH

Vita Genic jelly mask
Thương hiệu: BNBG
Xuất xứ: Hàn Quốc

💎 Tác dụng chính: Dưỡng da

<3 Cơ thể cần có vitamin để khỏe mạnh, và làn da cũng vậy. Hôm nay Sam xin giới thiệu đến các gái sản phẩm Vita Genic jelly mask của BNBG –mặt nạ thuốc đến từ thương hiệu bệnh viện thẩm mĩ nổi tiếng hàng đầu ở Hàn Quốc. Mặt nạ này đã dc xuất hiện trên chương trình làm đẹp Get it beauty của Hàn, được rất nhiều celeb yêu thích và sử dụng thường xuyên.
<3 Đây là loại mặt nạ thuốc, thường được sử dụng nhiều trong các spa chuyên nghiệp, cung cấp nhiều vitamin như: vitamin A, B3.B5.C.E.F.H.Q với hàm lượng lên đến 20.000ppm, cho da săn chắc, rạng rỡ, sáng và đều màu hơn. Các thành phần: Butylene Glycol, Niacinamide, Glyceryl,… cấp nước, giúp da căng bóng, láng mịn.
<3 Nhà Sam về đủ 4 loại:
*Vita Genic Lifting Jelly Mask (Vitamin A) - Red: Lifting với chiết xuất từ cây xương rồng trên đảo Jeju có khả năng tăng độ đàn hồi, làm da săn chắc hơn.
*Vita Genic Relaxing (Vitamin B) - Green: Với chiết xuất cây lô hội trên hòn đảo Jeju xinh đẹp, “viên thuốc” màu xanh lá “Relaxing” mang mùi hương khá dễ chịu, vừa giúp da dưỡng ẩm vừa giúp thư giãn, phục hồi làn da mật mỏi.
*Vita Genic Hydrating (Vitamin E) - Blue: Chiết xuất nước khoáng đảo Jeju, có tác dụng cấp ẩm tức thì cho làn da khô thiếu nước
*Vita Genic Whitening Mask (Vitamin C) – Yellow: Làm sáng và đều màu da nhờ hàm lượng lớn vitamin C chiết xuất từ trái cam đảo Jeju Hàn Quốc.
<3 Mặt nạ sử dụng nguyên liệu 100% cotton giúp hạn chế kích ứng cho làn da cũng như hỗ trợ dưỡng chất thấm đều hơn. Kích thước mặt nạ được thiết kế dành riêng cho phụ nữ Châu Á nên ôm sát, vừa vặn với gương mặt.
<3 Khác với các loại mặt nạ thông thường, Vita Genic jelly mask được khuyên dùng hằng ngày để đạt hiệu quả nhanh chóng.
<3 Lưu ý:
- Nên bỏ mặt nạ trong tủ lạnh trước khi đắp để da được mát và thư giãn hơn.
- Dưỡng chất đậm đặc dạng gel nên bạn nhớ dùng tay bóp đều khắp mặt nạ trước khi sử dụng nhé!
__________________________________

♥ SAMMI SHOP – Sự lựa chọn số 1 cho các tín đồ mỹ phẩm ♥
Sammishop, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Sammishop

Tham gia: 15-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ