[Hàng mới] Body mist xịt thơm toàn thân hương nước hoa Victoria Secret 36ML

4.9
463 Đánh Giá
1.157 Đã Bán
56.000 đ

Hà Nội

thứ hai 29/03/2021 lúc 03:42 CH

Những phiên bản giới hạn cực hot của Victoria Secret mà Pashop VN kịp order để phục vụ chị em đây ạ!
1. Sweet Squeeze: Mang hương thơm thanh mát, dịu nhẹ. Mùi thơm được mở đầu bằng hương cam chanh sảng khoái, nhưng sau đó vài phút thì mùi trở nên đằm thắm nhẹ nhàng của hương sen.
2. Berry Pop: Mang lại cho chúng mình cảm giác trẻ trung, tươi mới. Khi vừa xịt, hương thơm ngọt nhẹ của dâu tây ướp lạnh đủ đánh thức tất cả các giác quan của chúng mình. Hương thơm vừa nhẹ nhàng, vừa tinh tế, vừa sảng khoái. Sau đó, chúng mình lại được đắm chìm trong mùi hương vô cùng nữ tính và nồng nàn của hoa mẫu đơn.
3. Just Peachy: Chúng mình sẽ được tận hưởng hương vị đào thanh khiết. Nốt hương mở đầu bằng vị ngọt của cốc trà đào và kết thúc bằng hương vị đào tươi nhẹ nhàng. Hương thơm vô cùng trẻ trung, vui tươi, năng động.
4. Pink Lemonade: Mang mùi hương trẻ trung, vui tươi năng động. Hương thơm chủ đạo là vị chanh thanh mát, sảng khoái. Ban đầu, mùi hương có phần ngọt như kẹo, nhưng nốt sau đó khi kết hợp cùng hương hoa, mùi thơm trở nên nhẹ nhàng, thoáng đãng.
5. Citrus Chill: Mở đầu bằng vị ngọt thanh của cam chanh. Sau khi nốt cam chanh bay đi, chúng mình sẽ cảm nhận được vị ngọt béo ngậy của hương hạnh nhân. Mùi thơm vừa dịu vừa sang chắc chắn sẽ khiến bạn không ngừng hít hà đâu ạ!
6. Coconut Granita: Chúng mình sẽ được đắm chìm trong hương dừa ngọt ngào, sảng khoái. Bên cạnh đó, sự mix hoàn hảo giữa dừa và dứa làm note hương trở nên lạ lẫm, sáng tạo và sanh chảnh hơn rất nhiều!
7. Melon Sorbet: Mở đầu bằng mùi ngọt của kẹo, có sự pha trộn giữa hương dâu tây và dưa hấu. Sau vài phút, mùi ngọt dịu dần. Mùi cực kì trẻ trung và tươi sáng, phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên.
8. Tropical Spritz: Chúng mình sẽ được tận hưởng mùi hoa quả nhiệt đới với hương ổi đặc trưng. Mùi thơm ngọt mát lạnh đánh thức tất cả các giác quan của chúng mình đó ạ.
9. Coco and Glow: Thuộc nhóm mùi Fruity Gourmand với hương thơm nồng nàn, trẻ trung. Mùi thơm chủ đạo là hương dừa, thoang thoảng vị vani và cam tạo nên một Coco tươi trẻ, đầy sức sống.
10. Midnight Bloom: Mang hương thơm nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế và quyến rũ. Hương thơm tinh khiết của hoa mặt trăng khi kết hợp cùng chút gỗ đàn hương làm cho mùi thơm trở nên trầm hơn, sang hơn và không kém phần mê hoặc.
11. Coconut Passion: Một chút sữa dừa kết hợp cùng vị vani tạo nên một Coconut Passion ngọt ấm, đầy tươi trẻ. Và, cô gái khoác trên mình hương thơm này chắc hẳn sẽ là một cô nàng ngọt ngào và năng động đó ạ!
12. Love Addict: Mùi thơm là sự kết hợp hoàn hảo của những bông hoa lan rừng kết hợp với mùi thơm ngọt ngào của những cánh mimosa tạo nên sự trong trẻo, nhẹ n
PaShop VN, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

PaShop VN

Tham gia: 29-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân