Liver Tonic Capsule 60 Viên - Viên Nang Bổ Gan, Duy Trì Và Cải Thiện Chức Năng Gan

5.0
7 Đánh Giá
11 Đã Bán
520.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 22/07/2021 lúc 11:48 SA

Liver Tonic Capsule 13000mg là một trong những sản phẩm chuyên biệt của hãng Careline (Úc), với thành phần chính là Silymarin hàm lượng cao được chiết xuất từ 1300mg hạt của cây kế sữa (Silybum marianum) có công dụng mạnh hơn gấp nhiều lần trong việc phòng ngừa bệnh gan và hỗ trợ điều trị một số bệnh về gan, duy trì chức năng gan khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe, tăng cường để kháng, mang lại một cuộc sống lành mạnh và vui khỏe hơn.

THÀNH PHẦN

Tinh chất trong một viên tương đường với 13g hạt Kế sữa khô.

CÔNG DỤNG

- Bổ gan, thanh nhiệt, giải độc gan, mát gan, đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, giúp tăng cường chức năng khử độc của gan.
- Chống oxi hóa, bảo vệ gan chống lại các độc tố từ rượu bia, các loại thuốc, các hóa chất độc hại, sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh và các tác nhân gây viêm gan khác.
- Ổn định màng tế bào gan, bảo vệ tế bào gan cho khỏi bị suy thoái do sự tấn công của gốc tự do, hỗ trợ sự phát triển của các tế bào gan khỏe mạnh.
- Ổn định tế bào gây viêm, ức chế phản ứng viêm, giúp gan chống lại sự phá hoại của các vi rút gây viêm gan, làm phục hồi lại những thiệt hại của tế bào gan trong bệnh viêm gan mãn tính.
- Ức chế sự chuyển đổi của các tế bào gan hình sao vào nguyên bào sợi, ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ, giảm sự hình thành và lắng đọng của các sợi collagen dẫn đến xơ gan.
- Hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh về gan như: xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao, dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay…
- Hỗ trợ quá trình tái tạo của các tế bào gan, thúc đẩy phục hồi các tế bào gan đã bị phá hủy và kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới thay thế, làm chậm quá trình lão hóa của gan và các tế bào.
- Khôi phục chức năng gan, cải thiện và duy trì chức năng gan, đặc biệt là những người uống rượu thường xuyên.Trẻ hóa gan, hạ men gan.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Uống 1 – 2 viên/ngày, uống trước ăn.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Sử dụng cho người bị suy giảm chức năng gan, viêm gan cấp và mãn tính, gan nhiễm mỡ.Người bị yếu gan, suy gan, gan yếu, gan nhiễm mỡ, men gan cao, viêm gan, rối loạn chức năng gan, mụn nhọt, trứng cá, dị ứng do gan nóng…Sản phẩm đặc biệt thích hợp sử dụng cho những người thường xuyên phải tiếp khách, uống nhiều bia rượu 3và các chất kích thích có nguy cơ gây tổn hại gan.Những người làm việc tại những nơi có nhiều hóa chất độc hại, sống trong môi trường ô nhiễm, rất ích lợi cho những người bị viêm gan B&C…Bảo quản:Để nơi khô ráo, thoáng mát.Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Thương hiệu: Careline
Xuất xứ: Úc
Nhà sản xuất: Careline Úc
Quy cách: 60 viên/hộp

Lưu ý:Không sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Tốt nhất cho sức khỏe, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Tốt nhất cho sức khỏe

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vitamin & khoáng chất