💎LEON💎Mẫu thử nước hoa etat libre dorange tom of finland 10ml dạng xịt

5.0
1 Đánh Giá
69 Đã Bán
70.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 03:02 CH

Một trong những bom tấn của #EtatLibredOrange #ELDO mà mọi người lại ít biết đến 😎
Nhưng nhắc đến #Archives69 thì các bạn chắc hẳn đã biết vì con hàng này hot được một thời gian gần đây !

Tom of Finland, Tom của tôi, Tom của sự si mê.

Tom đại diện cho một người đàn ông tràn đầy nhục dục và xúc cảm. Cái sự sạch sẽ tươm tất cứ tựa nước trong chảy trên cơ thể cường tráng, thoang thoảng mùi xà phòng hương chanh mát mẻ. Gột rửa hết những nhầy nhụa của cuộc hoan lạc đêm qua. Rồi Tom cứ trần nhồng nhộng đi lại trong phòng chọn đồ, và cuối cùng bận quần jeans, áo thun ôm sát vào những cơ bắp rắn chắc gợi cảm.
Tom of Finland như một làn gió mới mẻ sạch sẽ, với hương đất và gỗ bạch dương thật rõ. Người đàn ông này, bạn có tin không, mạnh mẽ và rắn rỏi tựa gỗ bạch dương, với mùi hương của sồi, của nhựa lá thông. Khuôn ngực rộng, nở nang ấy, cánh tay rắn chắc và bờ lưng chắc nịch vạm vỡ được ôm lấy bởi chiếc thun trắng bóc. Mở ra trước mắt mình là khu rừng lá kim xanh rì, rậm rạp, mát lành với hương ngái ngái của đất. Chiếc áo da Tom khoác lên người còn thoang thoảng mùi người, mùi ngậy ngậy béo béo, mùi mồ hôi đàn ông nhảy múa với mùi gỗ dịu dàng tạo nên Tom của tôi, người đàn ông khiến bao trái tim si mê và thổn thức.

Chàng trai đại diện cho những gì chúng ta muốn ở một người đàn ông, mượt mà, tinh tươm, cơ bắp, mạnh mẽ, cuồng nhiệt, êm ả, to lớn và nhẹ nhàng.
💎LEON💎💎LEON💎

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam