[Lẻ miếng] Mặt nạ giấy SOS WATER BALM MASK

5.0
123 Đánh Giá
1.888 Đã Bán
4.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 06:37 CH

✨✨ "Cấp cứu" làn da KHÔ CĂNG - XỈN MÀU - THIẾU SỨC SỐNG tức thời với mặt nạ SOS WATER BALM MASK

💰Gi.á gốc: cỡ #700K/10miếng nhé
Dung tích: 30ml/mask
Date: 30.11.2020

✨Dòng mặt nạ SOS giống như tên gọi, sẽ giúp bạn giải quyết cấp tốc những vấn đề về da với chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
✨Chất liệu được làm từ sợi thực vật có độ tinh khiết cao, mềm mại như lụa và mỏng nhẹ như tơ, bề mặt mask không hề thấy các sợi cotton xơ sần lên như các loại khác. Em này có thêm 1 lớp màng mỏng kèm theo mỗi miếng mặt nạ, giúp bạn mở miếng mặt nạ ra dễ dàng hơn!

⏩⏩Có 4 loại:
1️⃣💧💧 Xanh lam #Moisture: Chứa thành phần Collagen thủy phân giúp dưỡng ẩm, chống oxi hóa, bổ sung nước tức thì cho làn da, tăng cường độ đàn hồi cho da, tạo một lớp rào chắn bảo vệ da và giúp da tránh khỏi tình trạng mất nước.

2️⃣🌸🌸 Hồng- #Brightening: Chiết xuất từ ngọc trai - "ông trùm" trong việc làm sáng da, mờ vết thâm sạm, bổ sung nước tức thì cho làn da.

3️⃣❄️❄️ Xanh nhạt #Porecare: Chiết xuất từ trà xanh giúp cân bằng lượng dầu và nước trên gương mặt, ngoài ra còn có thành phần hoa Kim Chẩn Thảo có công dụng cải thiện hiệu quả các vấn đề về da, tăng lớp "màng" bảo vệ da trước tác động xấu của môi trường.

4️⃣☘️☘️ Xanh lá #Soothing: Chiết xuất từ Lô Hội kèm thành phần AHA có tác dụng làm dịu, giữ ẩm và bảo vệ da.
Bimhousee, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Bimhousee

Tham gia: 10-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ