[Kẹo Ngọt] Xịt Thơm Toàn Thân Nước Hoa Body Mist Victoria Secret Hương Kẹo Ngọt Dành Cho Nữ 50ml

4.9
331 Đánh Giá
731 Đã Bán
48.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 24/07/2021 lúc 03:36 CH

Xịt Thơm Toàn Thân Nước Hoa Body Mist Victoria Secret Hương Kẹo Ngọt - Mùi Hương Giúp Bạn Nữ Thơm Ngát Suốt Cả Ngày
🌸 Body mist là sản phẩm mang tính năng 2 trong 1 vừa đem lại hương thơm cho bạn lại vừa giúp nuôi dưỡng làn da mỏng manh mà dòng nước hoa thông thường không có được. Bodymist dành cho các bạn không thích mùi quá nồng hắc như nước hoa, cực kỳ phù hợp cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

🌸 Xịt thơm toàn thân body mist dung tích nhỏ gọn (50ml) giúp các bạn trải nghiệm được nhiều mùi hơn mà dễ mang theo bên người. Bộ sưu tập mùi kẹo ngọt phù hợp các bạn học sinh, sinh viên vì mùi hương tươi trẻ, ngọt ngào này
🌸 Chúng mình hoàn tiền 100% cho các sản phẩm nào có mùi lạ hoặc vỡ, nứt chai nhé

🌸 Xịt thơm bodymist Victoria Secret hương kẹo ngọt các mùi như sau:
🍬 Candy Baby: Hương thơm hòa quyện từ mùi thơm của kẹo cùng vị vani ngọt ngào và vô cùng hấp dẫn. Xen vào đó là mùi hương thoang thoảng ngọt dịu nhẹ của mâm xôi.

🍡 Sugar High: Hương thơm ngọt ngào, quyễn rũ và ấm áp từ đường mía, kẹo ngọt và cherry. Đan xen là hương thơm từ đóa hoa sen dưới ánh trăng, tạo cảm giác thư thái và bình yên.

🍓 Fruit Crush: là mùi hương như các loài hoa nhờ sự pha trộn giữa mâm xôi rừng và cam + quýt. Mùi hương này rất dễ thu hút đối phương nhờ mùi hương thuần khiết và tinh tế nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

🍰 Cake Confetti: Hương thơm ngọt ngào như kem sữa, là sự hoà quyện giữa kem vani và kẹo ngọt Marshmallow. Mùi hương này như đưa bạn đến thiên đường kẹo ngọt, rất phù hợp với những bạn yên thích tone ngọt.

------------------------------------------------------------------
🧸Bear Store - Là con gái, ai cũng là đóa hoa thơm 🌸
♦ Body mist có sẵn
♦ 038.6672.561 - 0966.591.383
♦ Insta: bearstore.official

#bodymist #bodymistvictoria #xịttoàn thân #xịtthơmtoànthân #nướchoavictoriasecret #bodymistxịt toàn thân #victoriasecretxịt toàn thân #nướchoabody #xịtbodyvictoriasecret #xịtthơmbodyvictoria #nướchoabodymist #bodymistvictoria #nướchoaxịttoànthân #nướchoavictoriasecret #dưỡngthểvictoria #nướchoavictoriasecret #xịttoànthânvictoriassecret #xịt thơmbodyvictoriasecret #victoriasecretnướchoanữ #bstkeongot
BearStore Official, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

BearStore Official

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân