♛HOT♛Mẫu thử nước hoa molecule 01 10ml dạng xịt

5.0
3 Đánh Giá
243 Đã Bán
80.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:51 CH

NƯỚC HOA KHÔNG MÙI - BẠN ĐÃ TỪNG NGHE CHƯA?

Nghe có vẻ hơi hư cấu khi mà nhắc đến nước hoa chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những mùi thơm ngát. Thế nhưng lại có 1 chai nước hoa mà khi xịt lên da thì bạn sẽ thấy nó biến mất hoàn toàn chỉ sau 1 2 phút, đó là Molecule 01 đến từ nhà nước hoa Escentric Molecules, perfumer đứng sau mùi hương độc đáo này là Geza Schoen, một thiên tài nước hoa người Đức...Vậy tại sao người ta lại nói đây là nước hoa “không mùi”?

“Trước khi được thử Molecule 01, tôi chỉ biết đây là mùi hương đang làm mưa làm gió nơi xứ người. Những siêu sao kỹ tính như Elton John hay Madonna đều nghiện Molecule01. Đến khi được chạm vào Molecule01, tôi háo hức lắm. Tôi tham lam xịt lên gáy lên hai bắp tay mình, rồi vội vã hít hà. Thật kì quặc, ngay khi phủ lên da thịt, nước hoa kia dường như biến mất ngay lập tức. Tôi hoàn toàn không ngửi thấy gì. Tuyệt nhiên không có mùi gì cả. Tựa như tôi chưa từng xịt bất kì thứ gì lên trên người. Tẽn tò xen lẫn thất vọng, tôi hụt hẫng bước ra khỏi gian hàng của thế giới nước hoa. Đi bộ bên ngoài một lúc, tôi bỗng giật mình. Có một thứ mùi gì đó, nhẹ nhàng, trong veo, khô ấm, len lỏi đâm xuyên. Nhẹ nhàng ve vuốt khứu giác, khiến tôi ngạc nhiên và tò mò tột độ. Quay ngang quay ngửa để tìm chủ nhân của thứ mùi lạ lẫm đó, nhưng ngạc nhiên thay, mùi hương biến mất rồi. Tôi lại đi bộ, và tiếp tục ngửi thấy thứ mùi tinh tươm thơm dìu dịu đó. Trực giác mách bảo, tôi đưa vùng tay vừa xịt Molecule01 lên mũi, hít mạnh. Thật buồn cười, mùi hương trên da tôi trong như nước, hầu như không có mùi. Vậy nhưng khi tôi đi bộ, vùng da được cơ thể hun nóng, khiến Molecule01 sống động và bốc tỏa gợi mời. Gọi Molecule 01 là mùi hương là không đúng. Khen Molecule01 là thơm cũng không chuẩn xác. Molecule 01 tựa lớp mồ hôi mỏng mảnh li ti trong veo rịn ra trên lớp da mướt mềm khô ráo, vừa thơm thanh sạch sẽ, lại vừa ấm dịu rủ rê. Molecule 01 trên da tôi tựa như trò đuổi bắt. Và hài hước sao, chủ nhân của mùi hương lại phải đuổi theo mùi hương của chính mình.”

Nói về Molecule 01, mình cho đây là chai nước hoa theo hướng tối giản nhất có thể khi chỉ có 1 thành phần tạo mùi, nhưng chính vì thế nó lại độc đáo, và nhất là trên da mỗi người sẽ khác nhau nên thành ra nó cũng là một trong những sáng tạo mà mình thấy hay ho nhất trong giới nước hoa
Pinky House 95, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Pinky House 95

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ