[HOT] Mặt Nạ Innisfree Hàn Quốc 18 Vị Chiết Xuất Tự Nhiên

4.9
226 Đánh Giá
4.250 Đã Bán
11.500 đ

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:31 CH

Mặt nạ Innisfree đã bao giờ hết HOT đâu, em không ghi gì dài dòng nữa, các chế sử dụng đã lâu chắt đã biết hiệu nghiệm của sản phẩm này. Giờ shop chỉ có giá canh tranh có các chế sử dụng thỏa thích nhé.

Loại nạ mà nhà nhà người người đều ưng nhất từ trước tới nay đây nè.
Nhiều bạn chông chờ Mask Innisfree lắm è, hôm nay mình về mới nhất luôn nhé nhỏ nhắn xinh xắn.Mặt Nạ Giấy Innisfree My Real Squeeze Mask.

Mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze Mask là phiên bản mới, cải tiến hơn so với phiên bản mặt nạ Innisfree It's Real Squeeze Mask trước đây của hãng. Với các thay đổi cả về thành phần và thiết kế giúp làn da được chăm sóc tối ưu hơn như:
- 100% chất liệu mặt nạ làm từ cellulose lên men từ cây bạch đàn, mỏng nhẹ giúp bám sát vào da từ đó dưỡng chất cũng nhanh thấm vào da hơn. Đồng thời hạn chế mặt nạ bị rách khi sử dụng.
- Các thành phần được chiết xuất theo phương pháp ép lạnh, loại bỏ các thành phần không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo giữ được các nguyên tố có lợi trong nguyên liệu.
- Sản phẩm gồm 18 loại chiết xuất được chia làm 3 dạng kết cấu khác nhau, phù hợp với nhu cầu cung cấp độ ẩm của từng loại da
- Dạng nước - phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu: Bamboo (Tre), Green Tea (Trà xanh), Tea Tree (Tràm trà), Lime (Chanh), Rose (Hoa hồng), Broccoli (Bông cải xanh).

- Dạng tinh chất - phù hợp với mọi loại da: Cucumber (Dưa leo), Aloe (Nha đam/Lô hội), Manuka Honey (Mật ong), Pomegranate (Lựu), Fig (Vả tây/Sung), Tomato (Cà chua).

- Dạng kem - phù hợp với da khô, da hỗn hợp thiên khô: Shea Butter (Bơ hạt mỡ), Acai Berry (Nho đen), Rice (Gạo), Coconut (Dừa), Ginseng (Nhân sâm), Oatmeal (Yến mạch)
Hướng dẫn sử dụng: Nhắc nhỏ tí nha bỏ tủ lạnh cho nó phê phê.
- Sau các bước làm sạch da cơ bản, lấy mặt nạ ra và đắp đều lên toàn bộ gương mặt.
- Đắp từ 15 - 20 phút và tháo mặt nạ ra, dùng tay massage nhẹ nhàng để phần tinh chất được thấm sâu vào da.
- Sử dụng 2 -3 lần/ tuần
CHI TIẾT SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0935 303 371 HOẶC IB CHO MÌNH NHÉ.
#innisfree #matnaduongda #matnainnisfree #matna #mặtnạ #mặtnạnnisfree #matnannisfree
Pi.S'mart, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Pi.S'mart

Tham gia: 25-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ