[HOT] Combo 2 Chai Xịt Thơm Toàn Thân Body Mist Victoria Secret Đủ Mùi 75ml

5.0
17 Đánh Giá
23 Đã Bán
110.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 24/07/2021 lúc 02:58 CH

🌸Xịt Thơm Nước Hoa Bodymist Victoria Secret - Bí Quyết Để Các Nàng Luôn Thơm Ngát Cả Ngày 🌸

🌸 Body mist là sản phẩm mang tính năng 2 trong 1 vừa đem lại hương thơm cho bạn lại vừa giúp nuôi dưỡng làn da mỏng manh mà dòng nước hoa thông thường không có được. Bodymist dành cho các bạn không thích mùi quá nồng hắc như nước hoa, cực kỳ phù hợp cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

🌸 Thương hiệu Body Mist Victoria Secret đã cho ra mắt bộ sưu tập combo 2 chai xịt thơm toàn thân với dung tích 75ml/chai, nhỏ gọn và có thể đem theo bên người. Bộ sưu tập combo xịt thơm toàn thân Victoria Secret đều gồm những mùi ngọt ngào và quyến rũ, là BESTSELLER luôn. Một combo bao gồm 1 chai Body Mist dòng thường và 1 chai Body Mist dòng nhũ (dòng Shimmer). Nhìn set xịt thơm toàn thân này rất chanh sả và xịn xò💐

🌸 Có các combo mùi như sau:
💝 Love Spell: Đây là mùi hương Best Seller trong những mùi body mist của nhà Victoria Secret. Mùi hương được chiết xuất từ quả đào và hoa anh đào đem lại mùi kẹo ngọt cực cute nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
💝 Amber Romance: Là chai xịt thơm toàn thân mùi hương quốc dân, được khá nhiều bạn săn đón bên cạnh chai
💝 Aqua Kiss: Combo mát lạnh như biển xanh với hương thơm cá tính và khá huyền bí. Chai nhũ (dòng Shimmer) của combo này được đánh giá là có mùi trầm hơn chai dòng thường.
💝 Temptation: Thơm ngát hương hoa quả, là mùi kết hợp giữa táo, dâu tươi và hoa. Combo này là mùi ngọt nhẹ, dịu dàng và không quá nồng gắt.
💝 Love addict: Combo này có mùi hương gần giống mùi của combo Love Spell. Tuy nhiên, hương thơm của combo này tươi mát hơn, phù hợp cho cô nàng thích kẹo có vị ngọt nhẹ.
💝 Pure Seduction: Hương cherry cực sang và không kém phần sexy ngọt ngào. Cảm giác lúc đầu xịt là mùi thơm ngọt, tầng mùi sau là hương gỗ trầm ấm.
💝 Coconut Passion: Hương ngọt ngào và ấm áp từ sự kết hợp giữa mùi dừa và mùi vani.

🌹 Với bodymist thì lượng tinh dầu ít hơn so với nước hoa, vì vậy mà hương thơm không quá nồng, cực kỳ dễ chịu nhưng vẫn sẽ đảm bảo lưu hương 3-6 tiếng. Lưu ý việc lưu hương còn tùy thuộc vào thời tiết và cơ thể của mỗi bạn nữa nhé.

🍭 Cách dùng:
– Đặt chai xịt cách da 15-20 cm, xịt vào những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu như sau gáy, cổ tay, ngực để sản phẩm có thể lưu hương tốt hơn.
– Khi xịt tránh xịt vào mắt, quần áo hay đồ trang sức.
– Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
– Tránh xa tầm tay trẻ em.

------------------------------------------------
🧸Bear Store - Là con gái, ai cũng là đóa hoa thơm 🌸
♦ Body mist có sẵn
📞 038.6672.561 - 0966.591.383
♦ IG: Bearstore_offical
BearStore Official, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

BearStore Official

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân