Hộp quà đặc biệt nước hoa cao cấp L'evinia 30ml

5.0
13 Đánh Giá
27 Đã Bán
92.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 10:35 SA

Nước Hoa Cao Cấp L'evinia EDT 30ml ( màu ngẫu nhiên)
- Được sản xuất từ tinh dầu nước hoa nhập khẩu, hương nước hoa L'evinia nồng nàn, tinh tế, rất riêng biệt và cá tính, lưu giữ hương thơm trong suốtnhiều giờ trên cơ thể (từ 5 - 8 tiếng tùy điều kiện cơ thể & môi trường)
- Khuynh hướng hương thuộc top nước hoa bán chạy nhất trên thế giới.- Có các mùi hương để lựa chọn với nét tinh tế riêng giúp làm nổi bật cá tính của bạn:L'evinia (Màu hồng)
- Hương thơm theo khuynh hướng của dòng nước hoa, hiện đang là Top 5 các sản phẩm nước hoa bán chạy nhất trên thị trường Âu Mỹ. Hương thơm nữ tính, gợi cảm, lôi cuốn, một phiên bản phương Đông hiện đại đầy ngẫu hứng, tinh tế và tràn đầy cảm xúc.L'evinia (Màu tím)
- Hương thơm theo khuynh hướng của dòng nước hoa hiện đang là Top 10 các sản phẩm nước hoa bán chạy nhất trên thị trường Âu Mỹ. Một mùi hương ngọt ngào, có thể mang đến niềm vui cho cuộc sống. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn đem theo một chút ngọt ngào đến cuộc sống giản dị và tinh tế của mình.
Hướng Dẫn Sử Dụng
- Để chai cách 10cm, xịt một lượng nước hoa vừa đủ lên cổ tay và sau hai tai.
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không để nơi nhiệt độ quá 50°C

#chinhhang #tam #sale #giare #trimun #duongthe #lan #lanhseo #chongnang #freeship #trangda #khumui #ruamat #combo #dep #khumui #sua #nhan #ngoctrai
lctshop4.0, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

lctshop4.0

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa