[Hàng mới] - Mẫu thử nước hoa chloe edp

4.9
59 Đánh Giá
163 Đã Bán
179.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 12:39 CH


🔷 Top 5 mùi hương gây nghiện khi dùng

🔹Nó mang một cái gì đó khá mới mẻ, lại thêm một chút sexy khiến bạn cứ muốn dùng nữa, dùng mãi.

🔹 Đây là một bản có hương hoa thơm ngát kèm theo chút vị ngọt nhẹ rất là nữ tính và đáng yêu, nhẹ nhàng.

🔹Độ lưu hương của em ấy được 8h và độ toả hương gần trong vòng một cánh tay, thích hợp dùng hàng ngày hoặc đi làm nơi công sở Chloe nổi tiếng khắp thế giới với hương hoa hồng rất lôi cuốn quyến rũ mà không phải thương hiệu nước hoa nào cũng có thể làm được.

BẢN NHẠC HƯƠNG THƠM TINH KHIẾT TƯƠI MỚI MÀ LẠI THẬT QUYẾN RŨ 🎶🎶

🍃 CHLOÉ EDP là một trong những mùi hương được yêu thích nhiều nhất bởi sự gợi cảm được gói trong vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính của hương hoa cỏ được xử lý một cách tinh tế, khéo léo. Thích hợp cho những gái năng động hiện đại và trẻ trung.

Hương thơm này trên da là một phép màu. Hương vị của sự tinh khiết và sạch sẽ. Nếu mùi nước giặt có thẻ gây nhức đầu thì mùi vị trong trẻo này lại làm chúng ta dễ chịu. Rõ là lạ lùng. Nhưng mà có một sự liên quan ở đây, chúng ta vẫn thường cảm thấy sảng khoái mỗi khi tắm gội xong, có lẽ mùi xà phòng gợi cho chúng ta cảm xúc này chăng?

Tầm 10 phút sau thì các loài hoa bắt đầu xuất hiện, không thể chỉ rõ là hoa gì nhưng có lẽ là ít nhất 2 loài hoa kết hợp, có lẽ là hoa hồng và lan. Nhưng có một mùi mà tôi nhận rõ đó là quả vải với vị ngọt thanh khiết không gắt gỏng. Hương thơm này làm các loài hoa kia trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Chúng quấn quýt trên da từ sáng tới chiều, mùi hương không toả quá xa, chỉ trong vòng một cánh tay.

Cuối cùng, đây là mùi hương thật sự năng động và hiện đại, có pha lẫn nét trẻ trung. Một hương thơm của tự do và rất dễ dàng để sử dụng ở nhiều nơi vào ban ngày. Nó gợi lên một cô gái vui vẻ, yêu đời nhưng rất điềm đạm với chiếc váy trắng xuất hiện trong một buổi sáng trong lành đầy nắng đẹp!
Sharing Perfume, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Sharing Perfume

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ