Green Tea - Tinh Dầu Nước Hoa Pháp Cao Cấp - Jayden Boutique

4.9
15 Đánh Giá
41 Đã Bán
163.200 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 08:32 CH

Nếu một ngày bạn trở lên ngán ngẩm với những mùi hương ồn ào mãnh liệt, phức tạp hay quá đỗi ngọt ngào, mà chỉ muốn khoác lên mình một mùi hương gì đó thật nhẹ nhàng thanh tao?

Đó là lúc bạn nên nghĩ đến Green Tea – Một làn hương tươi tắn, giản dị và hết sức dịu dàng. Nốt hương đầu tiên của chanh vàng, trà xanh và bạc hà the mát sẽ làm ngày mới của bạn bắt đầu thật sảng khoái, nhưng vẫn gìn giữ được sự dịu dàng nữ tính cần thiết với nốt hương hoa nhài thật nhẹ ở đằng sau. Không quá ồn ào nhưng vẫn đầy thu hút. Dịu êm bất tận nhưng chẳng hề tẻ nhạt chút nào.

Một tuyệt phẩm cho ngày nắng nóng khi những mùi hương cũ trở nên quá nồng gắt khó chịu. Green Tea là hiện thân của sự đơn giản mà không hề đơn điệu, như một cô gái tuổi xuân thì dạo bước trong khu rừng ngập tràn nắng gió, không màng thế sự, vô tư và vô ưu.

Đắm chìm trong làn hương của Green Tea là lúc bạn như được thả trôi chính mình vào thiên nhiên khoáng đạt, rũ sạch mọi buồn phiền. Một tách trà chanh bạc hà thơm mát, với chùm hoa bung nở khẽ thì thầm. Xạ hương và hổ phách ở tầng cuối là cái kết hoàn hảo để ôm trọn lấy bạn trong cảm xúc nhớ nhung.

💥 VIP-Green Tea mã số VA23, dung tích 12ml dòng Super Strong (dạng lăn và xịt) lưu hương trên cơ thể 7-12h, trên tóc 3-4 ngày, trên áo 3-7 ngày.
JAYDEN_BOUTIQUE, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

JAYDEN_BOUTIQUE

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini