Gói 300gr tắm trắng cám gạo trà xanh,đắp mặt dưỡng da dùng cả cho face & body chính hãng

5.0
66 Đánh Giá
1.026 Đã Bán
25.000 đ

Huyện Tiên Du, Bắc Ninh

thứ ba 27/07/2021 lúc 06:42 CH

300gr TẮM TRẮNG CÁM GẠO TRÀ XANH KÍCH TRẮNG

Khi kết hợp cám gạo trà xanh thì đây là một công thức làm đẹp luôn dẫn đầu về tác dụng như mong muốn không thể bỏ qua, đối với những chị em lựa chọn phương thức làm đẹp từ thiên nhiên. Và kết quả chúng ta đạt được là.

+ Quy trình dưỡng trắng da trở nên dễ dàng hơn.
+ Làm mờ vết thâm, tàn nhang và đặc biệt là điều trị viêm nang lông.
+ Hỗ trợ chống ăn nắng hiệu quả.
+ Cân bằng và cung cấp độ ẩm cho da giúp da mịn màng, tươi sáng.
+ Giảm nếp nhăn, ngăn chặn chống lão hóa sớm.
+ Tẩy tế bào chết, giúp da mịn màng hơn.


1.- Mặt nạ cám gạo trà xanh sữa chua
Công thức này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn mặt nạ cám gạo trà xanh và sữa chua theo tỉ lệ 1:1 là bạn đã có hỗn hợp mặt nạ giúp bạn làm đẹp một cách tự nhiên, loại bỏ vi khuẩn từ môi trường bên ngoài và giảm đi các tác hại xâm nhập từ việc sử dụng mỹ phẩm,…

Sau những lần đắp mặt nạ này, bạn sẽ tẩy được các tế bào chết, hỗ trợ quá trình tái tạo colagen cho làn da khỏe mạnh, hồng hào, mịn màng,…

2. Rửa mặt bằng bột cám gạo trà xanh
- Dành cho da dầu: pha bột cám gạo lá neem trà xanh với sữa tươi không đường thành hỗn hợp đặc sệt, hòa vào một ít nước cốt chanh. Sau đó, thoa hỗn hợp lên da và rửa mặt nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15 phút

- Dành cho da hỗn hợp: pha bột cám gạo lá neem trà xanh với một ít nước mát vừa đủ và khấy đều tay để tạo thành hỗn hợp đặc sệch, tiếp theo thoa đều lên mặt và dùng tay nhẹ nhàng massage theo vòng tròng xoắn ốc tầm 2 - 3 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát là xong.

- Dành cho da khô: pha bột cám gạo trà xanh với sữa chua, thành hỗn hợp đặc sệt kèm một ít dầu dừa. Sau đó, bôi hỗn hợp lên da và rửa mặt nhẹ nhàng với nước mát sau 15 phút.


3. Tắm trắng bằng bột cám gạo trà xanh
Tắm trắng bằng bột cám gạo trà xanh là giải pháp đơn giản, tiết kiệm chữa trị làn da bị cháy nắng được nhiều chị em chia sẻ hiện nay. Vitamin E có trong cám gạo chính là chất chống oxy hóa tuyệt vời, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn. Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B, canxi, cali, chất béo omega 3 chứa trong cám gạo dồi dào còn có khả năng tẩy tế bào chết, cải thiện mụn, nám, tàn nhang hiệu qu

Chuẩn bị: 6 thìa bột cám gạo trà xanh, 3 thìa mật ong và 5 thìa nước lọc
Cách thực hiện:
Bước 1: Đầu tiên bạn hãy trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị vào trong 1 bát sạch cho đến khi thành hỗn hợp sánh mịn.
Bước 2: Tiếp đến, bạn cần tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ phần nào bụi bẩn và tế bào chết ở trên da.
Bước 3: Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh lên khắp cơ thể, kếp hợp với thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thấm vào da được tốt hơn.
Bước 4: Cuối cùng, hãy tắm lại bằng nước ấm sau khi thư giãn khoảng 20 phút, kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên.

Như vậy công dụng của biện pháp tắm trắng này là không thể phủ nhận, vì đã được sự đánh giá cao của rất nhiều các phái đẹp đã sử dụng.
Bột đắp mặt thảo dược, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Bột đắp mặt thảo dược

Tham gia: 17-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ