💥 Gift set nước hoa unisex Etat Libre D’Orange - Wonderland Anniversary Coffret Limited Edition

5.0
2 Đánh Giá
2 Đã Bán
1.200.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 10:13 SA

💥 Gift set nước hoa #Etat #Libre D’Orange - #Wonderland #Anniversary Coffret #Limited Edition
Set này là bản kỷ niệm của hãng, mỗi set sẽ có 1 mã số riêng rất đặc biệt và được giới hạn số lượng.

- #Divin’Enfant 30ml : Hương thơm ngọt ngào, tươi mát tạo nên sự ngây thơ và quyến rũ với mùi hương dành cho cả hai giới. Hương thuốc lá, một hương liệu hiếm thấy trong nước hoa mang nét nữ tính, mang lại một vẻ bí ẩn cho toàn bộ hương thơm.
Mùi hương mở đầu khá ngọt ngào và thơm ngát với hương kẹo dẻo Mashmallow với hoa cam rất thu hút. Sau đó, sự bức phá bất ngờ của các nốt hương cà phê, da thuộc và thuốc lá thơm như mang lại sự thu hút bất ngờ, khiến bạn cứ mãi thao thức và nghĩ về hương thơm này. Hương hoa hồng mang lại nét nữ tính cho hương thơm, cũng như muốn nhấn mạnh nét quyến rũ của nước hoa. Lớp nền ấm áp và ngọt ngào hơn với hổ phách và đậu tonka.
* Phong cách : Quyến rũ , Ngây thơ , Thu hút.

- #Jasmin Et #Cigarette 30ml: khai mở bằng giai điệu hoa nhài tinh khiết, nhưng chỉ vài phút sau đó, bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương kim loại lướt qua khoang mũi rồi biến mất rất nhanh. Sau đó nữa, đôi lúc bạn sẽ thưởng thức vị thuốc lá trước khi được chiết xuất hoa nhài tỏa sáng, giống như một điếu thuốc đang mon men cháy dưới chân của một bông hoa nhài, và dần già hương thơm sẽ tỏa ra một hương vị ngọt ngào. Và sau đó thêm một chút thời gian nữa, thuốc lá sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng cũng không mấy đáng kể, bởi tinh chất nhài đã làm chủ những nốt hương chính.
* Phong cách: Nữ tính , Gợi cảm , Bí ẩn.

- #Putain Des #Palaces 30ml: là hương thơm mềm mại và ôn hòa nhất từ Etat Libre d’Orange. Putain des Palaces có mùi thơm nhẹ nhàng và nữ tính, như một hương thơm êm dịu tươi sáng, hương thơm này gần giống như mùi hương của da, dành cho các cô gái chững chạc.
Mở đầu hương thơm với mùi hương mang đậm vẻ ngon ngọt mọng nước của trái cây, đó là sự kết hợp giữa quýt Trung Quốc và gừng cay, điểm xuyến với hương vị của hoa violet. Mùi hương đó đem đến sự rung cảm tươi mới mà chắc chắn bạn sẽ rất thích. Sau đó là hương thơm nổi bật với sự hòa quyện của hoa hồng, hoa violet ngọt ngào và xạ hương hổ phách mịn màng. Cũng có cả hương hoa lan chuông kết hợp với hương hoa hồng và hoa violet, đem đến một mùi hương cổ điển gắn liền với thời nước hoa hương hoa cỏ cho nữ ngày xưa.
* Phong cách: Dịu dàng , Nữ tính , Thu hút.

Made in France
Giá: 3400k/set

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa
#nuochoachinhhang
#unisex
#Etatlibredorange
khonuochoa.vn, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

khonuochoa.vn

Tham gia: 13-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa