(Deal sock m1 đầu tháng) Tinh dầu Dubai 22ml

5.0
30 Đánh Giá
82 Đã Bán
480.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ năm 22/07/2021 lúc 12:27 CH

(Deal sock m1 đầu tháng) Tinh dầu Dubai 22ml
Tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ shop
Sale sock 1 ngày duy nhất tinh dầu Dubai 22ml 600k chỉ còn 500k tặng kèm 1 thỏi son Frin Nga chính hãng cực xịn mềm môi và cực quyến rũ(đc chọn màu)
Nhanh tay số lượng có hạn nha💋💋
💃Ngày xưa đi học thì giá mà mình chăm học hơn để vào đc trường tốt hơn. Ra trường rồi lại giá mà mình học ngành tốt hơn để có công vĩệc lương cao hơn
💃Hồi còn trẻ sung sức muốn ăn, chơi, đi đây đi đó lại tiếc tiền chả dám đi, tích cóp cho tương lai.
💃Giờ có gia đình, thèm khát được đi mà chả được đi vì bận đầu tắt mặt tối lại giá như ngày xưa mình lấy chồng muộn hơn để tận hưởng cuộc sống độc thân lâu hơn, muốn làm gì thì làm.
👄Người chưa lấy chồng lại ao ước được lấy chồng, người lấy rồi lại giá như mình không lấy chồng. Ơ Con người thật lắm GIÁ Như!!!
👉Vậy nên hãy sống cho ngày hôm nay đi nhé các chế, thích làm gì thì hãy làm đi, thích sài tinh dầu nước hoa thì hãy mua đi, đừng tiếc xiền làm gì. 🤣😂thanh xuân chỉ đến 1 lần trong đời, đừng để phải nói từ "giá như"
"Khi bình yên, người ta thường quên lời thề trong cơn giông bão". Phụ nữ thường hay suy nghĩ và giỏi suy diễn. Luôn ảo tưởng sức mạnh bản thân trong lòng người khác. Trân thành đến ngu ngốc để rồi đánh đổi bằng những giọt nước mắt k đáng. Hãy tỉnh lại đi các chị em, phụ nữ chúng mình già nhanh lắm, ngoảnh đi ngoảnh lại đã hết tuổi thanh xuân. Hãy mạnh mẽ đối mặt với những biến cố cuộc đời. Hãy luôn xinh đẹp, kiêu sa, cuốn hút và chẳng là của ai cả.❤️❤️❤️
ThuyduongAuthenic, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

ThuyduongAuthenic

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ